Tổng Hợp

Gợi ý lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng

Mục lục

Chia sẻ

Một hội nghị khách hàng thành công không thể không nhắc đến lời dẫn chương trình hội nghị. Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết học làm MC dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí lời dẫn “đỉnh cao” cho chương trình hội nghị khách hàng, được những MC dẫn sự kiện “đình đám” chia sẻ.

Lời dẫn mở đầu chương trình

Phần mở màn cho một chương trình hội nghị rất quan trọng, nó là bước tiền đề để bạn thể hiện được nội dung của chương trình. Một lời dẫn chương trình hay sẽ tạo được sự chú ý của khán giản. Khi dẫn chương trình hội nghị khách hàng, bạn có thể dẫn như sau: 

“Chào mừng tất cả quý vị đã đến với buổi hội nghị khách hàng… của công ty… Xin kính mời tất cả quan khách ổn định chỗ ngồi để chương trình được bắt đầu.

Để làm nóng bầu không khí của hội trường ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi đến quý vị tiết mục … do ca sĩ… thể hiện. Xin mời quý vị cùng thưởng thức. Mọi người hãy dành một tràng vỗ tay thật to cho ca sĩ … của chúng ta được không ạ!

Vâng! rất cảm ơn ca sĩ… với màn thể hiện xuất sắc vừa rồi”.

lời dẫn chương trình hội nghị

Phần mở màn cho một chương trình hội nghị rất quan trọng

Với lời dẫn chương trình hội nghị, bạn cần phải tạo được thiện cảm với khán giả qua từng câu nói của mình. Chẳng hạn:

“Và để mở đầu cho sự kiện ngày hôm nay, tôi xin gửi đến toàn thể quý vị, khách mời có mặt trong chương trình hội nghị khách hàng… của công ty… một lời chào trân trọng nhất. Kính thưa quý vị, năm cũ đã qua, năm mới đang đến, năm mới chính là thời điểm để chúng ta sum họp, gặp nhau để cùng điểm lại những thành tựu, cũng như chia sẻ những khó khăn đã trải qua trong năm vừa qua. Điều quan trọng là chúng ta được giao lưu và chúc nhau một năm mới an khang thịnh vượng.

Xem Thêm :   Cách kiếm tiền trên TikTok 2021? Dễ làm nhất

Xem thêm :  Tiệm Pet Đạt Sài Gòn xả dòng chó Poodle lông xoăn giá rẻ và hàng loạt thú cưng trong nhà

Và ngày hôm nay, công ty… ngoài mong muốn được gửi đến tất cả quý vị, những khách hàng, đối tác và đại lý phân phối một lời tri ân sâu sắc nhất. Chúng tôi mong muốn sẽ thắt chặt hơn nữa sự tin tưởng, tình đoàn kết và sự hợp tác tốt đẹp của chúng ta. Bên cạnh đó, chúng tôi xin vinh danh những cá nhân, tập thể, đại lý đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm… vừa qua. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau hướng đến một năm… với thật nhiều thành công mới!”

>> Những nguyên tắc xây dựng kịch bản MC sự kiện bạn cần ghi nhớ

Giới thiệu khách mời tham dự

Trong lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng, không thể thiếu phần giới thiệu khách mời tham dự. Bạn có thể giới thiệu khách mời như sau: “Vâng! Đến tham dự chương trình hội nghị khách hàng của chúng ta ngày hôm nay, tôi xin trân trọng được giới thiệu sự hiện diện của … Ngoài ra, công ty … còn vinh dự được chào đón các khách mời …

lời dẫn chương trình hội nghị

Trong lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng, không thể thiếu phần giới thiệu khách mời tham dự

Và bây giờ, tôi xin công bố các cá nhân, đại lý có thành tích tốt. Hiện giờ trong tay tôi chính là danh sách các đại lý xuất sắc nhất cũng như các vị khách mời đã may mắn trúng thưởng trong ngày hôm nay. Vâng! không để quý vị phải chờ lâu hơn nữa, chúng tôi xin được công bố kết quả và lời lên sân khấu đại lý… khách hàng…

Xem Thêm :   Phân biệt kế toán tổng hợp và kế toán trưởng khác nhau thế nào?

Xem thêm :  Bật Mí Cách Làm Thân Cây Mai Giả Hoa Voan Đẹp Cho Ngày Tết Lung Linh

Để tiếp tục chương trình hội nghị khách hàng, xin mời quý vị cùng hướng về sân khấu để theo dõi một phóng sự ngắn về tình hình phát triển của công ty… Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại một chặng đường đầy khó khăn và thử thách mà công ty… đã nỗ lực vượt qua để có được những thành quả xứng đáng.”

XEM NGAY: Khóa học luyện giọng nói dành cho MC chuyên nghiệp

Lời dẫn cảm ơn khách mời

“Vâng! xin cảm ơn quý vị đã chú ý theo dõi, tiếp nối chương trình, tôi xin được kính mời ông (bà)… lên sân khấu có đôi lời phát biểu. Xin mời ông (bà)… Xin cảm ơn những lời chia sẻ rất chân thành của ông (bà). 

Và bây giờ, tôi xin chính thức khai mạc chương trình hội nghị khách hàng của công ty … Xin mời ban lãnh đạo công ty lên sân khấu, chúng ta hãy cùng nâng ly rượu của mình lên để chúc mừng cho những thành công mà chúng ta đã đạt được trong năm vừa qua. Xin mời quý vị!”

Lời chúc và lời chào tạm biệt

Lời dẫn chương trình hội nghị có thể thay đổi theo nội dung, các tiết mục sao cho phù hợp với chương trình. Dưới đây là một ví dụ mà bạn có thể tham khảo cho lời chúc và lời chào tạm biệt của chương trình hội nghị khách hàng.

lời dẫn chương trình hội nghị

Lời dẫn chương trình hội nghị có thể thay đổi theo nội dung

“Kính thưa quý vị, mọi người có thấy chương trình của chúng ta ngày hôm nay như thế nào ạ, có vui không ạ. Chương trình hội nghị khách hàng hôm nay được diễn ra thành công, đã có rất nhiều điều đáng nhớ, cũng như các giải thưởng, các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Xem Thêm :   Giao lưu chia sẻ các nơi bán xe máy cũ chính chủ toàn quốc chỉ từ 3 triệu

Xem thêm :  Cách làm cua đồng rang muối giòn rụm

Thế nhưng, cuộc vui nào cũng sẽ đến hồi kết, đã đến lúc chúng ta phải nói lời chia tay. Tôi xin được gửi đến ban lãnh đạo công ty… các quý vị khách mời một lời chúc tốt đẹp nhất. Vâng! xin chân thành cảm ơn tất cả quý vị”.

Để trở thành MC chuyên nghiệp, bạn nên tham khảo thêm khóa học “Học trở thành MC chuyên nghiệp” của giảng viên Đỗ Phương Thảo trên UNICA.

Khóa học “Học làm MC chuyên nghiệp”

Khóa học làm MC chuyên nghiệp online sẽ chia sẻ đến các bạn bí kíp  trở thành MC chuyên nghiệp, phương pháp xây dựng được một kỹ năng chuyên nghiệp khi dẫn chương trình, rèn luyện được khả năng dẫn chương trình trước ống kính tự tin, giọng nói lôi cuốn, biết cách xử lý tình huống  tự nhiên và xây dựng được  hình ảnh cá nhân một MC dẫn chương trình hấp dẫn, chuyên nghiệp và “đắt giá” hơn.

XEM NGAY: Học làm MC chuyên nghiệp

Như vậy, UNICA đã chia sẻ cho các bạn lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng. Với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ, hy vọng rằng các bạn có thể tham khảo thêm lời dẫn hay cho chương trình của mình! Việc tham gia các hoạt động dẫn chương trình cho các sự kiện sẽ giúp bạn rèn luyện sự tự tin trước đám đông. Đây cũng là một trong những bước cơ bản khi học hát. Ngoài ra bạn nên tham khảo thêm khóa học kỹ năng giao tiếp để nâng cao thêm kỹ năng làm MC của mình nhé! Chúc các bạn thành công!

>> Kỹ năng làm MC chuyên nghiệp được nhiều người tìm kiếm

>> Cách làm MC sự kiện chuyên nghiệp không phải ai cũng biết

Đánh giá :

Tags:

MC

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button