Tổng Hợp

Giải đáp thắc mắc có nên mua Yamaha Acruzo hay không?

Một trong những dòng xe tay ga cỡ nhỏ được các bạn nữ đặc biệt yêu thích thời gian gần đây chính là Yamaha Acruzo. Động cơ xe Blue Core 125 cùng nhiều tiện ích khác, Acruzo được đánh giá là một dòng xe tay ga hiện đại, tinh tế. Cụ thể có nên mua Yamaha Acruzo hay không? Hãy theo dõi bài viết hôm nay để có câu trả lời nhé!có nên mua Yamaha Acruzo (3)

Xe Acruzo giá bao nhiêu?

So với người anh em Grande và đối thủ cạnh tranh Honda Lead, mặc dù có mức giá bán thấp hơn nhưng Acruzo vẫn được đánh giá và so sánh ngang tầm. Cụ thể hiện nay, mức giá bán của mẫu xe Yamaha Acruzo có 2 mức đề xuất, tương ứng với 2 phiên bản của dòng xe này chính là Standard: 34.990.000 vnđ và  Deluxe: 36.490.000 vnđ.

Đánh giá về xe Yamaha Acruzo

Điểm chung nổi bật của mẫu xe này chính là hướng đến phân khúc khách hàng nữ giới với nét cá tính trẻ trung và mềm mại. Xe phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, từ các bạn sinh viên trẻ trung đến phụ nữ đã có gia đình, có nhu cầu di chuyển đi làm, đi chợ, đưa đón con,…

Xem Thêm :   Dây câu kích bình ắc quy xe ô tô chất lượng tốt giá rẻ

Xem thêm :  Nghề giáo viên tiểu học và những kiến thức quan trọng cần biết

Phần thiết kế bên ngoài được đánh giá là thời trang hiện đại. Thông số máy phù hợp và ấn tượng so với các dòng xe cùng phân khúc. Động cơ máy mạnh mẽ. Cùng theo dõi những đánh giá chi tiết để biết được có nên mua Yamaha Acruzo không ngay sau đây.có nên mua Yamaha Acruzo (2)

Thiết kế kiểu dáng

Mẫu xe Yamaha Acruzo nổi bật với phần mặt nạ chữ V bọc mạ crom tinh tế. Đi cùng với đó là cụm đèn LED định vị hiện đại và thẩm mỹ giống như anh em Grande. Về phần cụm đèn hậu phía sau xe, chi tiết này khá nổi bật và chiến phần diện tích lớn, gần như trọn phần đuôi xe. Trong khi đó, thiết kế nho ra của tay nắm đuôi xe khiến chiếc xe trở nên thanh thoát hơn, cũng thuận tiện khi quay xe hơn.

Như vậy, nếu xét về tổng thể chiếc xe Yamaha Acruzo thì trông nó khá ưa nhìn. Đặc biệt, với những ai yêu thích chiếc Grande nhưng ngân sách không đủ thì Acruzo cũng sở hữu nhiều đặc điểm mang tính tương đồng.

Động cơ xe

Tất nhiên, để đánh giá chính xác về khả năng vận hành của một chiếc xe máy nào đó thì động cơ là tiêu chí không thể bỏ qua. Theo đó, chiếc Yamaha Acruzo được hãng trang bị khối động cơ Blue Core 4 thì, 125cc và hệ thống làm mát không khí. Khối động cơ này đem đến sức mạnh công suất 8.1 mã lực cùng với đó là mô-men xoắn 9.7 Nm.

Ngoài ra, kích thước xe ở mức vừa phải càng giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu xe cũng như rút ngắn thời gian sinh công.

Xem Thêm :   Ốp vành la zăng ô tô nhiều mẫu đẹp và phong cách cho từng dòng xe

Xem thêm :  Flair Bartending là gì? Lịch sử Flair Bartending

Đặc điểm phanh, lốp xe

Công nghệ phanh của mẫu Yamaha Acruzo hoàn toàn mới, nhằm tăng khả năng di chuyển an toàn cho bạn. Ngoài ra, đặc điểm vành mâm lớn, phanh đĩa thủy lực phía lốp trước và phanh tang trống cho lốp sau rất tiện lợi. 

Hệ thống tiện ích công nghệ

Hiện nay, mẫu xe tay ga Yamaha Acruzo này được tích hợp nhiều công nghệ tiện ích. Đặc biệt nhất chính là công nghệ định vị, chủ xe có thể dễ dàng tìm kiếm vị trí chính xác của xe ở trong bãi đỗ mà không cần mất công tìm. 

Tiếp theo, cốp đựng đồ dưới yên có dung tích đến 37 lít được đánh giá rất cao. Thậm chí, bạn có thể để đến 3 nón bảo hiểm hay rất nhiều vật dụng khác. nếu là với các chị em, chiếc cốp rộng rãi như này là hoàn toàn phù hợp và đáp ứng yêu cầu.

Phần nắp đựng xăng, hay đổ xăng của xe nằm phía trước giúp việc đổ xăng tiện lợi hơn rất nhiều. Ngay cả khi bạn không cần phải xuống xe mà vẫn có thể đổ xăng bình thường và dễ dàng.

Một số công nghệ khác như chân chống điện, công tắc bật – tắt động cơ, chìa khóa smartkey thông minh, hệ thống phun xăng điện tử… có nên mua Yamaha Acruzo (1)

Mặt đồng hồ hiển thị

Được đánh giá là khá trang nhã và hiện đại, chi tiết cụm đồng hồ của xe Acruzo trở thành một trong những điểm nhấn thu hút. Thêm đó, màn hình LCD trang bị đảm bảo hiển thị rõ nét những thông tin cần thiết đối với người lái xe như thời gian, hành trình, báo xăng, thay nhớt,…

Xem Thêm :   Giá Xe Mitsubishi

Xem thêm :  Ý nghĩa của màu sắc và cách sử dụng “sức mạnh của màu sắc”

Nữ có nên mua Yamaha Acruzo không?

Từ những đặc điểm nói trên, chắc hẳn mỗi người sẽ có những đánh giá riêng, lựa chọn riêng theo nhu cầu sử dụng của mình. Sẽ có những người thấy sự phù hợp, từ động cơ, thiết kế đến mức giá bán. Tất nhiên, cũng có nhiều khách hàng chưa cho rằng đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Điều này có nghĩa là tùy theo nhu cầu sử dụng mà đưa ra quyết định. Tuy nhiên, đặt sự so sánh và trả lời cho thắc mắc các bạn nữ có nên mua Yamaha Acruzo không thì câu trả lời là có. Có thể trước đây, Honda là hãng xe nổi tiếng về tiết kiệm nhiên liệu, độ bền bỉ thì hiện nay, Yamaha mới là ông vua tiết kiệm nhiên liệu đấy nhé. Cùng với đó, độ bền bỉ, khả năng vận hành lâu dài cũng rất được đề cao.

Tuy nhiên, bên cạnh ưu thì Acruzo vẫn có những nhược điểm nhất định như là đèn halogen còn hạn chế mức chiếu sáng, chi tiết nhựa bên ngoài khá mỏng,…

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc “có nên mua Yamaha Acruzo”. Hi vọng bạn sẽ đưa ra được quyết định chính xác và phù hợp nhất với bản thân mình.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Xe Cộ

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button