Tổng Hợp

1001 siêu bí kíp tán gái không đổ không ăn tiền

Muốn tán gái đâu phải đơn giản đâu, cũng khó khăn phức tạp lắm, đặc biệt thời nay trai nhiều gái ít thì tỉ lệ có người yêu của các anh lại càng khó hơn. Do đó rất nhiều người quan tâm đến cái gọi là bí kíp tán gái. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho các bạn bí kíp tán gái có một không 2, không đổ không ăn tiền nhé các bác. Hãy theo dõi chi tiết trong bài để biết thêm thông tin chi tiết.

Bí kíp tán gái bằng tin nhắn

Thời buổi công nghệ này thì không thể dùng được theo cách là viết thư tay hay đứng dưới nhà hát hò tặng hoa được. Bây giờ là phải gặp mặt hoặc tệ nhất thì cũng phải nhắn tin cưa cẩm, mưa dầm thấm lâu. Nói chung bí kíp tán gái theo cách nhắn tin thì không bao giờ là lỗi mốt, đây là cách mà các cao thủ tình trường truyền lại, trong đó có cả mình hí .

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì chúng ta vẫn cần phải có những câu xưa như trái đất cho những cuộc nói chuyện đầu tiên đó là ví dụ Em đã ngủ chưa, Em đã ăn chưa, Em đang làm gì đấy. Đây là cách bắt đầu câu chuyện có vẻ nhàm chán nhưng không thô thiển và thường các cô gái vẫn sẽ trả lời. Có thể trả lời không mặn mà lắm nhưng có còn hơn không các bác ạ. Ngày xưa tôi tán người yêu tôi cũng phải cầm cưa như thế một thời gian đấy.

Bí kíp tán gái bằng tin nhắn

Đấy lúc đã nhắn tin mấy câu sách giáo khoa đó xong cả rồi thì thỉnh thoảng chêm thêm vài câu thả thính ví dụ như là “Tự nhiên anh cảm thấy nhớ em” Hay ví dụ như hôm nay anh nhìn thấy em mặc chiếc váy đó rất xinh, anh ngẩn ngơ mất mấy phút.

ADVERTISEMENT

Dù bạn có là ai và nàng có thích bạn hay không thì mấy tin nhắn đó nàng vẫn cứ là mê vì du sao con gái mà ai chả thích được nói nhớ nói thương và đặc biệt là được khen xinh. Tuy những tin nhắn chúc ngủ ngon của bạn là nhàm chán nhưng nhớ nhắn và không bỏ sót ngày nào nhé, để có thể hình thành thói quen của nàng và biết đâu được sau một thời gian nàng sẽ ấn tượng với bạn thì sao.

Nói chung thì bí kíp tán gái bằng tin nhắn này không vội vàng được, cứ phải mưa dầm thấm lâu thôi. Nhưng hiệu quả là có thật đấy các bác nhé, có nhắn tin trò chuyện trước thì mới rủ được con gái nhà người ta đi chơi đúng không nào?

Dưới đây là một vài cấu trúc tán gái bằng tin nhắn cho các bác học tập:

“Em ơi hôm nay chẳng hiểu sao hôm nay chẳng có ai gọi cho anh cả, tất cả mọi người đều biết anh đang nhớ em nên không dám gọi điện hay sao ấy. Anh nhớ em nhiều”.

“Anh mong rằng một lần được ngửi hương tóc của em, một lần được nắm đôi bàn tay mềm mại của em, một lần được cùng em đi chung lối về, một lần được đứng dưới nhà chờ em xuống. Em có thể cho anh cơ hội được không?”

“Anh luôn muốn nhận được những lời đồng ý trong cuộc đời mình dù là trong công việc hay tình cảm. Bây giờ anh muốn nói rằng em hãy làm người yêu anh nhé liệu em có nói đồng ý với anh hay không? Anh yêu em!”

Bí kíp tán gái bằng tin nhắn

“Không hiểu sao tự nhiên anh lại nghĩ rằng có phải em đang lạnh và có một giấc mơ không được đẹp lắm đúng không? Anh chỉ mong anh được làm chăn để sưởi ấm cho em, được đi vào giấc mơ của em để biến nó thành một giấc mơ ngọt ngào . Nếu như sáng sớm ngủ dậy đọc được tin nhắn này thì hãy nhắn lại cho anh và đồng ý cho anh làm những điều đó được không em”?

“Anh rất bận rộn vì bây giờ đang là những năm tháng anh bắt đầu sự nghiệp nhưng em à, đối với em thì anh không bao giờ là bận cả, chỉ cần em nói em cần anh thì ngay lập tức anh sẽ có mặt. Em luôn là điều tuyệt vời nhất của anh, là điều đặc biệt và sự ưu tiên số 1. Em có thể làm bạn gái anh được không , để cho anh có cơ hội chăm sóc và bảo vệ em?”

“Người ngoài nhìn vào có vẻ như  anh đang rất chuyên chú làm việc nhưng họ đâu biết rằng trong đầu anh bây giờ chỉ toàn là hình bóng của em, anh đang nghĩ phải làm thế nào để em có thể đồng ý làm bạn gái anh bây giờ. Tối mai em có rảnh không, anh muốn gặp để nói lời tỏ tình trực tiếp với em.”

Xem Thêm :   Top 11 các hãng son nổi tiếng chính hãng tốt nhất hiện nay

Xem thêm :  Hướng dẫn cách in màu trong Cad chuẩn

Bí kíp tán gái nghiêm túc và có đầu tư

Sử dụng các câu bông đùa hóm hỉnh

Nếu như các bạn đã ở một mức độ thân quen nhất định hoặc ít nhất là có một lần trò chuyện với nhau rồi thì hãy mở đầu cuộc nói chuyện bằng một tâm trạng vui vẻ và những câu bông đùa có duyên . Bạn hãy nhớ là câu bông đùa có duyên nha chứ đừng đùa thái quá lại thành ra vô duyên đấy. Nói chung là hãy tùy từng đối tượng, xem thử đối phương có phải là người thích đùa hay là người điềm đạm thì để tìm ra những cách đùa vui phù hợp.

Nếu như bạn là một người biết bông đùa thì bạn sẽ trở thàng người dẫn dắt câu chuyện của các bạn. Nhưng vẫn luôn nhớ giúp mình đó là đùa có giới hạn và phù hợp với hoàn cảnh ngữ cảnh nhé.

Khi đã đùa vui xong và có vẻ như là cô nàng của bạn đã nở nụ cười rồi thì hãy trở về trạng thái nghiêm chỉnh và nói những chuyện thường ngày, cá nhân hơn nếu không thì bạn mãi mãi là một gã đơn điệu.

Bí kíp tán gái bằng tin nhắn

Thể hiện là một người thú vị đa tính cách

Nếu như muốn tán tỉnh được người ta thì hãy cho người ta biết bạn là một người thú vị, ở mọi lĩnh vực. Nói chung là bạn có bao nhiêu khả năng, bao nhiêu tài lẻ thì hãy thể hiện hết tất cả những khả năng tài lẻ đó ra.

Cô ấy cần phải biết bạn là người như thế nào, có hứng thú và quan tâm đến lĩnh vực nào thì mới biết được là bạn có phù hợp để làm người yêu cô ấy không. Hãy thoải mái trả lời thật lòng những suy nghĩ của cô ấy đừng có làm lố hay là vẽ chuyện quá, nói chung là nói thật lòng để sau này có đến với nhau rồi cũng không làm cô ấy thất vọng. Hãy nhớ là lúc cô ấy hỏi thì hãy trả lời nghiêm túc chứ đừng bông đùa nhé nếu không thì mất điểm trong mắt người ta đấy.

Có một thực tế là con gái hay bị thu hút bởi những người uyên bác, am hiểu nhiều lĩnh vực. Vì vậy đừng có khoe khoang quá mức nhưng bạn biết điều gì thì hãy dần dần tiết lộ một cách khéo léo cho cô ấy. Khả năng ghi điểm trong mắt nàng rất cao đấy, đặc biệt là những lĩnh vực mà cô ấy quan tâm.

Để ý phong cách cười của mình

Điều này thì chắc không có gì đáng thắc mắc quá nhiều vì dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều bị thu hút bởi nụ cười củ đối phương đúng không? Nếu như bạn có một nụ cười ranh mãnh và cợt nhả thì chúc mừng bạn, bạn đã quay vào ô mất lượt. Con trai là phải cười hào sảng và một đôi mắt cười cũng rất thu hút đấy.

Nếu như bạn không có một nụ cười đẹp thì hãy thử tập trước gương xem, điều này không chỉ có ích đối với việc tán gái mà trong mọi hoàn cảnh thì nụ cười đẹp luôn luôn ghi điểm đối với người khác.  Hiệu quả giao tiếp mà môt nụ cười đẹp mang lại là cực lớn.

Nụ cười tự tin cũng rất là tốt, hãy cười thật tươi và tự tin khi nói chuyện với nàng, đừng thể hiện thái độ lúng túng hay mất tự tin. Đôi khi một nụ cười sẽ giúp bạn khá nhiều trong cuộc trò chuyện đấy.

Bí kíp tán gái bằng tin nhắn

Không tiếc những lời khen cho đối phương

Có ai mà không thích được khen đặc biệt là con gái, nếu biết khen đúng cách thì đúng là các nàng cứ phải gọi là đổ rầm rầm. Những mà khen ngợi cũng là một nghệ thuật đấy nhé, không phải ai cũng biết cách khen sao cho đối phương cảm nhận được sự chân thành đâu.

Hãy khen những thứ nhỏ nhặt mà chính nàng cũng biết là nàng có ví dụ như đôi mắt cười, má lúm đồng tiền hay răng khểnh duyên dáng. Rồi là nàng chăm chỉ, học giỏi hay đảm đang.  Nhưng mà bạn nhớ nhé, chúng ta nên dừng lại đúng lúc, vài ngày khen một câu chứ khen một lần ồ ạt luôn là các cô gái thấy mình không thật lòng đâu.

Bí kíp tán gái bằng tin nhắn

Để ý những chi tiết nhỏ để quan tâm cô ấy

Còn gì tuyệt vời hơn khi có một người đàn ông quan tâm đến những điều nhỏ nhặt của mình. Nếu như bạn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt của cô nàng thì chắc hẳn điểm của bạn sẽ tăng lên.

Do đó bạn cố gắng ghi nhớ những điểm nhỏ của đối phương, thỉnh thoảng hỏi han quan tâm ra vẻ như tình cờ cũng được. Bạn cũng có thể để ý xem cô nàng hay đi đâu thì thỉnh thoảng tạo ra một cuộc gặp gỡ tình cờ.

Dù nói thế nào thì việc bạn chú ý tới những điều nhỏ của cô ấy sẽ khiến cô ấy cảm thấy rằng đối với bạn cô ấy có chút đặc biệt.

Thể hiện mình hài hước

Như đã nói ở trên thì một người đàn ông hài hước vẫn hấp dẫn chị em phụ nữ hơn là người đàn ông khô khan. Khiếu hài hước của bạn có thể không phải là điểm mạnh nhất nhưng nó sẽ tạo nên ấn tượng bạn đầu mạnh mẽ đối với nàng.

Ai cũng sẽ thích những cuộc trò chuyện thoải mái, nàng cảm thấy được cười nhiều khi ở bên bạn thì lâu dẫn cũng sẽ thích bạn mà thôi. Vẫn là lời khuyên cũ bạn nên kiềm chế đừng nên hài hước thái quá không sẽ thành lố mất như thế thì phản tác dụng lắm.

Sử dụng chiêu thức ‘Góc nhìn tam giác’

Cái này là mộ “bí thuật” đấy nha, không phải ai cũng biết đâu, chiêu này chỉ dành cho các ông nào đào hoa, lãng tử, sát gái mới biết đến chiêu thức này đấy nha. Quý lắm tôi mới chia sẻ đấy

Xem Thêm :   Lâu lắm rồi Tũn mới vui như hôm nay | ATCL T47

Xem thêm :  Cây nổ gai là cây gì, có tác dụng gì? – Baonongsan.com

Đây là chiêu thức dùng đến khi các bạn đã đủ tin tưởng và muốn tiến tới mối quan hệ thân mật hơn.  Khi mà bạn đã có câu chuyện vui vẻ với nhau rồi thì hãy nhìn vào mắt trái, rồi sang mắt phải, sau đó nhìn xuống môi, cuối cùng nhìn vào hai mắt. Nàng nào mà nhạy cảm thì cứ phải gọi là rung động từ giây phút đấy luôn.

Bí kíp tán gái theo đối tượng

Bí kíp tán gái không xinh

Phân ra gái xinh và gái không xinh thế này đôi khi sẽ làm cho chị em buồn nhưng rõ ràng như thế thì mới có chiến lược cho anh em hoạt động được.

Đôi khi với những bạn không xinh xắn lắm lại có những giá trị khác mà các bạn xinh chưa chắc đã có. Lúc yêu thì người ta chọn gái xinh nhưng lúc cười thì người ta lại chọn gái vừa vừa thôi. Vì các bạn ấy sống khá khép kín, ít giao tiếp, rất điềm đạm và phù hợp với người phụ nữ của gia đình. Vẻ đẹp của các bạn ấy là vẻ đẹp dành cho tâm hồn.

Đối với những bạn gái không nổi bật về mặt ngoại hình thì những chàng trai đến với họ phải là những người chân thành nhất. Các cô gái sống khép kín và khá tự ti nên các bạn phải chậm chậm thôi, từ từ đừng làm họ sợ.

Hãy thể hiện tình cảm chân thành của mình quan tâm những điều nhỏ nhặt nhất thì các nàng mới mở lòng với mình được. Quan trọng nhất là các bạn phải làm sao đấy cho cô gái đó tự tin vào chính bản thân mình hơn. Hãy nói rằng họ rất tốt, có những ưu điểm và giá trị riêng mà những người đàn ông tầm thường không bao giờ nhìn thấy được.

Từ đó, cô ấy sẽ không còn phòng bị với bạn nữa, lúc này thì mình tấn công mạnh mẽ hơn và rước nàng về dinh thôi.

Bí kíp tán gái xinh

Đối với các bạn nữ đẹp nhưng nhà không có điều kiện và học thức không quá cao thì bạn đừng nói đến những chuyện học hành, kiến thức xã hội hay chính trị kinh tế gì cả. Bạn cũng đừng phô ra là mình hiểu biết này kia vì các cô gái ấy sẽ không thấy tự tin và phù hợp vói bạn. Ngược lại bạn hãy có thể nói đến các sở thích của cô gái đó như xem phim, nghe nhạc hay thần tượng chẳng hạn. Nói chung là bạn cũng được mở mang kiến thức mà người ta cũng cảm thấy không quá áp lực.

Đối với các bạn nữ đẹp và nhà có điều kiện nhưng lại không thích học hành, chỉ thích ăn chơi và tiêu tiền, làm đẹp thôi thì bạn hãy chiều theo nhu cầu của người ta. Nhưng yêu cầu ở đây là bạn cũng phải có kinh tế nha. Người ta vừa đẹp vừa giàu thì cũng phải quen một anh xứng tầm chút chứ đúng không? Bạn đừng chê người ra tiêu tiền phung phí hay khuyên người ta làm này làm kia vì các cô gái ấy sẽ không thích. Bạn cứ đưa nàng đi mua sắm, ăn uống, làm đẹp là được rồi.

Còn đối với những bạn nữ đẹp, gia giáo, lại học hành đàng hoàng tử tế thì rất là khó vì thường các bạn ấy khá thông minh và tiêu chuẩn bạn trai của các bạn ấy cũng khá cao. Nên các bạn cũng cần phải nâng cấp mình lên, trau dồi năng lực của mình và tốt lên mỗi ngày thì lâu dần người đẹp cũng sẽ mủi lòng thôi. Quan trọng là bạn phải kiên trì vì nhóm này không thích những người đàn ông nhanh bỏ cuộc lắm.

Bí kíp tán gái có chồng hoặc có người yêu rồi

Nguyên tắc đầu tiên khi muốn cưa cẩm một cô đã có người yêu rồi đó là phải xông và ngay chứ đừng có đợi chúng nó chia tay mới đến. Lỡ chúng nó không chia tay, cưới nhau luôn thì làm sao. Nghe có vẻ hơi thất đức nhưng mà không sao đâu, người không vì mình trời chu đất diệt.

Quy trình yêu đương của con gái nó đi theo hình thức này:

Yêu đã sau đó rồi chán rồi thất vọng rồi chia tay thôi. Nếu như lúc đang chán người yêu mà có một anh khác nháy mắt, tán tỉnh thì các nàng dễ so sánh lắm. Lúc này thời cơ đã đến cứ tán tỉnh cho mãng liệt vào là đạt được mục đích ngay.

Các ông để ý mà xem rất ít người con gái nào chủ động chia tay người yêu khi không có lốp dự phòng nào cả. Các bạn gái chỉ trừ khi bị người yêu đá còn lại là đã có phương án thay thế người yêu cả rồi. Nói thì hơi mất giá trị cho các ông chứ lúc này các ông phải đóng vai trò lốp dự phòng đó thì mới cua được em ấy.

Nếu vậy thì bạn càng phải tấn công nếu không thì đến cơ hội nói chuyện cũng không có chứ đừng nói là cua được em ấy. Nhưng bạn hãy nhớ là tấn công lịch thiệp để nàng ấn tượng. Quan trọng là không nói xấu hay gặng hỏi về người yêu của nàng. Hãy thể hiện mình rất thích nàng nhưng sẽ không phá hỏng tình cảm của nàng và người ấy. Như thế thì mới tạo được ấn tượng tốt đẹp với nàng được.

Xây dựng lòng tin với nàng trước đã

Bước đầu tiên mà bạn cần làm đó là xây dựng được lòng tin đối với bạn ấy. Thì lúc này bạn ấy mới cân nhắc đến sự tồn tại của bạn trong mối quan hệ tình yêu của nàng và người yêu được. Vậy cách làm là gì?

Xem Thêm :   Châm ngôn tiếng Anh

Xem thêm :  Soạn bài thực hành phép tu từ ẩn dụ và hoán dụ - ngữ văn 10

Tất nhiên bạn phải trở nên gần gũi, đầu tiên cũng từ những bước nhắn tin hoặc gặp mặt nói chuyện, quan tâm những chi tiết nhỏ của nàng, đóng vai trò như một người bạn một người anh sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những lời khuyên bổ ích cho nàng được.

Sau đó bạn cần phải hiểu được những tâm tư suy nghĩ của nàng, ra vẻ như anh biết hết và đồng cảm với những suy nghĩ đó của em. Nói chung nàng nói gì bạn cũng hãy nói em làm như thế là đúng rồi, anh ủng hộ em thì lúc này nàng sẽ tìm đến bạn để chia sẻ và tìm sự an ủi.

Lúc này bạn cần phải thể hiện là anh đang đứung trên lập trường là một người bạn, người anh để lắng nghe em chứ anh không hề muốn tiến đến hay phá vớ hạnh phúc của em. Nàng sẽ càng cảm thấy bạn tốt và chân thành với nàng, quan tâm nàng mà không cần một chút đáp trả nào cả.

Hãy nhớ là nếu như nàng có tâm sự về người yêu của nàng cho bạn thì hãy luôn nói tốt cho hắn ta nhé, đừng dại mà đi nói xấu. Lúc đó trong mắt nàng mình sẽ là một người cao thượng và công tư phân minh.

Tấn công để loại bỏ đối thủ

Khi đã có được thiện cảm của cô gái rồi thì đến công đoạn có hạ gục nguòie yêu cô ta thôi. Bạn hãy đánh đường vòng ví dụ như bóng gió xa xôi cho bạn thân của cô gái biết là người yêu cô đang quen với một cô nào khác. Nói thêm vài tật xấu nữa. Nói chung làm sao cho bạn thân của cô gái kia thấy người yêu bạn mình là một thằng không ra gì là được.

Bởi vì các bác đã nghe câu con trai chia tay vì nó muốn còn con gái chia tay vì bạn thân  nó muốn chưa? Khi bạn thân của con gái đã không thích thằng đấy thì chuyện chúng nó chia tay chỉ là ngày một ngày hai thôi.

Lúc này được bạn thân rỉ tai những điều xấu về người yêu mình, bên cạnh mình lại xuất hiện một người đàn ông tuyệt vời hơn thì kiểu gì cô nàng cũng chán người yêu mình ngay thôi. Cố ấy sẽ có dấu hiệu chán người yêu và nhìn nhận bạn nhiều hơn. Lúc này nàng sẽ có nhữnng dấu hiệu đó là liên tục kể lể về người yêu với bạn mà chỉ kể những chuyện xấu của người yêu thôi nha.

Nàng sẽ tâm sự là thất vọng hay chán người yêu rồi và cảm thấy cả hai không hợp. Lúc này bạn hãy nói rằng em hãy lắng nghe trái tim mình, chỉ cần em vui là được, anh đều ủng hộ em, đôi khi mình cũng phải sống ích kỷ cho bản thân một chút em ạ,… Như vậy thì ngày chúng nó chia tay chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi.

Thổ lộ tình cảm với nàng

Đây là đến giai đoạn tình trong như đã mặt ngoài con e đây. Mang tiếng là bạn bè rồi nhưng mà bạn phải thể hiện là thích người ra mặt vào. Nhắn tin quan tâm nhiều vào. Mỗi ngày đều nhắn sáng  tối nhắn liên tục.

 Nếu như nàng có hỏi là vì sao quan tâm nhiều như thế thì nhớ nói là anh lo lắng em đang buồn trong lòng, muốn chia sẻ với em để em bớt buồn hơn. Đấy, nói thế thì em nào chả đổ cái rầm.

Thường thì lúc này đã số các nàng sẽ tâm sự là em không muốn yêu ai vào lúc này, em chưa sẵn sàng, em sợ lắm, bla bla rất nhiều lý do khác thì bạn hãy nói là anh hiểu mà cứ từ từ thôi em.

Nói thế thôi nhưng bạn vẫn phải tấn công kịch liệt vào, nhắn tin quan tâm liên tục thì nếu lỡ trong thời gian bạn lơ là lại có anh khác  nhảy vào thì chết. Lúc này bạn cần làm cho cô ấy vui trở lại. Không được nhắc đến người yêu cũ của cô ấy, đó là điều tối kỵ. Bạn có thể mời nàng đi cà phê, đi ăn, đi uống,… nói chung bạn có thể làm nhiều thứ lắm.

Ngoài ra bạn hãy thường xuyên ship đồ ăn đến nhà cho cô ấy, chỗ làm cũng được. Nói chung con gái thì ai cũng thích cảm giác được quan tâm chăm sóc nhất nên nếu như bạn dùng chiêu này đảm bảo thắng.

Phải thiết thực lên chứ đừng như những thằng con trai ít kinh nghiệm khác. Con gái thích cảm giác được quan tâm trực tiếp cơ vì khi đó họ sẽ có cảm giác chân thực và an toàn hơn. Và lúc đó nàng cũng nhận thấy được tình cảm thật của bạn.

Tỏ tình và ngỏ ý nàng làm người yêu

Đây là giai đoạn cuối cùng rồi nên bạn phải nắm bắt cơ hội thôi. Tốt nhất là hãy bắt đầu ngỏ lời làm người yêu khi cô ấy vừa chia tay bạn trai được khoảng 2 tuần thì tỏ tình luôn đi chứ còn chần chờ gì nữa.

Lúc này bạn hãy rủ cô nàng đi chơi, đi ăn đến một không gian lãng mạn rồi tỏ tình thôi. Nếu bạn làm đúng nhưng những bước trên đây thì đảm bảo tỉ lệ thành công của bạn rất cao.

Đấy, tôi nói các bác nghe những siêu bí kíp tán gái của tôi là từ kinh nghiệm cá nhân và học hỏi những người xung quanh, sưu tầm trên internet về đảm bảo chất lượng cho các bác luôn. Nếu các bác muốn tán gái theo dòng họ, bí kíp tán gái học Nguyễn, Họ Lê, họ Đinh, học Phạm,… thì cũng cứ làm theo cái này là được hết. Kiên trì đảm bảo thành công, chúc các bác nhanh có người yêu.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button