Tổng Hợp

Shanks nghĩ trái cao su là không quan trọng?

Shanks chỉ cướp trái cao su trong One Piece để bán chứ không có mục đích gì khác?

Nhiều manh mối cho đến nay chỉ ra rằng băng hải tặc Tóc Đỏ không coi trọng trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi. Vậy tại sao nó lại bị Shanks cướp nếu ví dụ như trái cao su không được coi là quan trọng?

Điều này khiến ai cũng tò mò? Cùng tìm hiểu về giả thuyết này của One Piece trong bài viết sau!

1. Trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi không được giữ gìn tốt
Trái cao su Shanks

Nếu Shanks coi trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi là một thứ quan trọng, thì lẽ ra anh phải giữ gìn nó tốt hơn. Trên thực tế, trái cao su chỉ đơn giản là đặt trong quán rượu của Makino thay vì được canh giữ trên tàu hoặc ở một nơi nào đó an toàn hơn.

Kết quả là Luffy đã có thể lấy trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi một cách dễ dàng và coi nó như một món tráng miệng bình thường. Nhưng nếu không có hành động này, cốt truyện của series One Piece chắc chắn sẽ rất khác so với những gì chúng ta biết ngày nay.

2. Rương chứa trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi được đặt bất cẩn
Trái cao su Shanks

Một điều khá buồn cười là băng hải tặc Tóc Đỏ của Shanks đã không khóa chiếc rương chứa trái cao su mà họ cướp được. Trong anime, chiếc rương còn mở ra nữa nên rất dễ dàng để Luffy lấy ra ăn.

Nếu Shanks thực sự nghĩ rằng trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi là thứ quan trọng, anh nên khóa chiếc rương chứa trái cao su lại, hoặc như tôi đã đề cập bên trên, đặt nó ở một nơi an toàn hơn nhiều. Thay vào đó, băng hải tặc Tóc Đỏ lại để trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi vào một chiếc rương không khóa trong quán rượu, nơi họ tổ chức tiệc.

Xem Thêm :   Chị vợ báo giá giúp 200 triệu cả đôi cho anh em mua về

Xem thêm :  Top 10 khu nghỉ dưỡng gần hà nội giá rẻ bất ngờ vào cuối tuần

3. Phản ứng của băng hải tặc Tóc Đỏ

Khi băng hải tặc Tóc Đỏ phát hiện ra Luffy đã ăn trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi, phản ứng của họ trong manga chỉ là sốc và nói với cậu rằng trái cao su khiến Luffy không thể bơi. Nếu Shanks nghĩ rằng trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi quan trọng như vậy và biết rằng nó đang là mục tiêu của Chính quyền thế giới, thì phản ứng của Shanks không chỉ đơn thuần là hét lên cho Luffy biết điểm yếu của nó!

Đã vậy, Shanks lại để Luffy, người đã ăn trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi, sống một cách bình thường.

4. Shanks dường như chưa từng thảo luận về trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi với ai?
Shanks

Trong mỗi lần xuất hiện, Shanks thậm chí không hề thảo luận tới trái cao su của Luffy với các hải tặc và hải quân. Điều này có nghĩa là khả năng Gomu Gomu no Mi trong mắt anh không khác biệt gì nhiều so với những trái ác quỷ trên toàn thế giới này.

Hơn nữa, Shanks chấp nhận rằng chỉ có một kẻ ngốc mới từ bỏ việc bơi lội để đạt được sức mạnh từ trái ác quỷ, như anh từng nói với Buggy trong quá khứ. Vì vậy, có thể kết luận, Shanks (và có thể cả băng hải tặc của anh) dường như không nghĩ Gomu Gomu no Mi là một thứ quan trọng.

Xem Thêm :   Làm chuồng nuôi gà tre đơn giản, đúng yêu cầu kỹ thuật

Xem thêm :  Nuôi hươu lấy nhung vừa nhàn vừa lãi lớn

5. Điều này nghĩa là trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi không có gì quan trọng?
One Piece

Mặc dù băng hải tặc Tóc Đỏ của Shanks dường như không nghĩ rằng trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi là quan trọng, nhưng điều này không có nghĩa là nó không có giá trị. Có thể là Shanks và băng hải tặc của anh không biết rằng trái cao su này cực kỳ có giá trị quan trọng trong mắt Chính quyền thế giới.

Đặc biệt nếu nhìn vào việc Chính quyền thế giới yêu cầu CP9 hộ tống con tàu chở trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi, thì có thể thấy trái cao su này sẽ là một phần quan trọng trong tương lai của series One Piece, chứ không chỉ đơn giản là sức mạnh của nhân vật chính!

Mọi người nghĩ sao? Bí mật của trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi là gì? Nếu có giả thuyết của riêng mình, hãy chia sẻ nó trong phần bình luận!

Xem thêm

Tại sao Luffy không ԍιếт bất cứ đối thủ nào trong mọi cuộc chiến?

 

Có 1 điểm chung trong tất cả các trận chiến của Luffy đó là dù đối đầu với ai cậu cũng không bao giờ giết họ. Luffy chỉ đánh bay đối thủ đi 1 nơi thật xa hay đánh chúng đến mức bất tỉnh, tàn tạ nhưng vẫn còn thoi thóp dù cho đó có là tên đại xấu xa đi chăng nữa.

?ậ? ?ạ? ?ó ??ố? ??ế? ?ạ? ??? ????? ??? ????? ????? ?ạ? ??ô?? ??ế? ?ấ? ?ứ ?? ??ô???

???? ?ờ? ?á? ??ả ??? ??ả? ??í?? ??ì đạ? đứ? ??ô?? ??ả? ?à ?ấ? đề ở đâ?, ??ẳ?? ??? ??? ??ố? ??? ??ữ?? ?ẻ ?ấ? ??ả? ??ị? ?ự ??ừ?? ??ạ? ?ì ?ộ? á? ?ủ? ??ú??. ???? ?ả? ??ấ? ?ằ?? ??ệ? ?ế? ??ễ? ?ũ ??ườ? ?ấ? ??ậ? ??á ?ễ ?à?? ??? ??ú??, ?ê? để ??ú?? ?ố?? ?à ??? ??ú?? ??ả? ????ệ? ?ả? ??á? ??ấ? ?ơ ?ủ? ??ú?? ?ị ?ủ? ??ạ? ?à ?ì?? ??ạ? ?ò? đá?? ?ợ ?ơ? ?ả ?á? ??ế?.

Xem Thêm :   2 cách làm cá viên chiên tại nhà, chiên cá viên không bị xẹp để bán đơn giản nhất

Xem thêm :  Xem bói nốt ruồi ở mũi đàn ông và phụ nữ có ý nghĩa gì, tốt hay xấu?

????? ??ờ? đạ? ?ả? ?ặ?, ?ọ? ??ườ? đề? đặ? ??ộ? ?ố?? ?ủ? ?ì??, ??ề? ??? ?ủ? ?ì?? ?à ??ê? ?ế? ?à ?ẵ? ?à?? ???ế? đấ? đế? ?ơ? ??ở ??ố? ?ù?? ?à? đ?ề? đó. ?ỗ? ??ộ? ???ế? ?ủ? ????? ?ớ? ?ừ?? ?ẻ ?ấ? ?à ?ậ? đ??? ?ừ?? ?ướ? ??á ?ủ? ??ề? ??? ?ủ? ??ú??. ?à ??? ??ề? ??? ?ị ???? ???, ??ộ? ?ố?? ?ị ?ủ? ??ạ? ??? ??? ?ạ? ??ậ?, ??ữ?? ?ẻ ?ấ? ?ẽ ??ả? ?ứ?? ??ị? ?ự ?ấ? ?á?, ?ỗ? đ?? ?ì ?ấ? ???? ?ự, ??ể ??ệ?, ?ơ ??ơ? ??? ?ă? ?â? ?ự??, đố? ?ớ? ??ú??, ??ư ??ế ?ớ? ?à ??ừ?? ??ạ? ??í?? đá??. ?ở? ?ì ?ấ? ?ứ ?ê? ?ả? ?ặ? ?à? ?ũ?? đề? ???? ??ệ? ??ế? ??ặ? ?ị ??ế? ??ỉ ?à ??ứ ?ế?, ??ắ?? ??? ???? ?ớ? ?à ???? ??ọ??.

??? ???ê?, ?ù ??ô?? ??ế? ??ườ? ??ư?? ????? ?ũ?? ??ô?? ??ă? ?ả? ý ??ố? ??ế? ?? đó ?ủ? ??ườ? ??á?. ?í ?ụ ??ư ?ầ? ????? đồ?? ?ì?? ?ớ? ??? ?à để ??? ??? ?ố ?ắ?? ??ế? ?????????? ?ò? ?ả? ??â? ??ỉ đả? ?ả? ?????? ??ô?? ??? ???ệ? ?à? ??ộ? ???ế? ?ủ? ? ??ườ? ???. ?ù?? ?ú? đó, ?????????? đã ?ử ?ụ?? ?ồ?? ???? ??? ?ọ? ??ắ? ?ươ?? ??ố? ????????? ?à ?ó đ??? ?ị?? ????ể? ?ồ?, ?í?? ?ạ?? ?ủ? ?ấ? ???ề? ??ườ? ?â? ?ô ?ộ? đ??? ?ị đ? ?ọ?. ?á?? ??? ??ấ? ?à? ?ó ??ừ?? ?ọ?? độ?? ?à ??ả? ??ế? ??ế? ?????????? ??ặ? ?à? ?ắ? ?ấ? ?ỉ??.

?ó đ?ề?, ? ?ố ?ẻ ?ấ? ?ị ????? đá?? ?ạ? đã ???? đổ? ?à ??ở ?ê? ?í?? ??ườ? ?ơ?.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Cây Xanh

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button