Tổng Hợp

“ Vén màn” 12 dấu hiệu nhận biết chàng thích bạn qua tin nhắn

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì chuyện yêu đương tán tỉnh bằng tin nhắn là vô cùng bình thường. Đây là điều quá đỗi quen thuộc với mọi lứa tuổi từ trẻ đến già. Trong chuyện này, con trai thường sẽ ở vị trí chủ động nhắn tin trước. Tuy nhiên, vì là mạng xã hội “ ảo “ nên các cô gái sẽ gặp khó khăn trong việc “ bắt sóng “. 

Các nàng có thể sẽ hoang mang vì không biết liệu đối phương có tình cảm với mình không. Bởi vì chỉ chủ động nhắn tin không phải là dấu hiệu duy nhất để nhận biết. Còn rất nhiều điều thú vị mà các chàng sẽ bộc lộ qua cách nhắn tin. Việc của các nàng là “đọc” ra tín hiệu mà thôi. Vậy thì những “ tín hiệu “ đó là gì ? Hoc360 sẽ bật mí cho các bạn những dấu hiệu để nhận biết chàng thích bạn qua tin nhắn nhé.

Trên thực tế, có rất nhiều cách để nhận biết chàng trai liệu có thích bạn hay không? Và tin nhắn là một trong những “át chủ bài” mà các đấng mày râu thường sử dụng. Dưới đây là những cách nhận biết chàng thích bạn qua tin nhắn, mời bạn đón đọc

Mục lục

0.1. Anh ấy thường nhắn tin khen bạn

0.2. Anh ấy luôn là người nhắn tin cho bạn trước

0.3. Anh ấy quan tâm đến cuộc sống của bạn

0.4. Anh ấy chia sẻ thành thật về bản thân mình

0.5. Anh ấy chọn lọc ngôn từ rất chỉnh chu khi nói chuyện với bạn

0.6. Anh ấy thường kể chuyện vui

0.7. “ Anh rất thích nói chuyện với em”

0.8. Anh ấy hay hỏi về các kế hoạch của bạn

0.9. Chào buổi sáng và chúc ngủ ngon

0.10.  Anh ấy trả lời tin nhắn của bạn bất cứ khi nào có thể

0.11. Anh ấy cố gắng kéo dài cuộc trò chuyện

0.12. Anh ấy nhắn tin cho bạn khi đang say

Contents

Xem Thêm :   Chia sẻ cách làm kho quẹt tóp mỡ da giòn canh chua bắp chuối cơm mẻ ngon khỏi chê | ATCL T110

Xem thêm :  Tuyển tập thơ chế lan viên – những sáng tác sống mãi với thời gian

Anh ấy thường nhắn tin khen bạn

Anh ấy thường tặng bạn những lời khen chân thành và không quá lố. Đó có thể đơn giản là một tin nhắn động viên khi bạn đạt được một thành quả nào đó. Hay khi bạn khoe món bánh bạn mới học làm hoặc chiếc váy bạn mới mua. Bạn đọc những lời khen đó mà không cảm thấy gượng gạo hay giả tạo. Hoặc nói là, bạn còn cảm thấy vui vì điều đó. Vậy thì điều này chứng tỏ chàng rất quan tâm tới bạn đó! Hãy đáp trả và bật đèn xanh cho chàng nhé.

Anh ấy luôn là người nhắn tin cho bạn trước

Một chàng trai khi thích một cô gái nào đó sẽ luôn có mong muốn được trò chuyện cùng cô ấy. Chàng sẽ chủ động nhắn tin trước và sẽ không để bạn phải chờ đợi trong các cuộc trò chuyện. Có khi chỉ là những lời hỏi thăm đơn giản, nhưng với chàng nó lại vô cùng có ý nghĩa đấy!

Anh ấy quan tâm đến cuộc sống của bạn

Khi nói chuyện, anh ấy sẽ tỏ ra là rất quan tâm đến cảm xúc của bạn. Không những thế, anh ấy còn quan tâm đến công việc, gia đình hay ti tỉ những thứ khác thuộc về bạn. Điều đó có nghĩa là anh ấy đang có ý định tìm hiểu bạn một cách nghiêm túc . Chúc mừng bạn đã chiếm được 80% trái tim của chàng ! Nếu như bạn cũng thích chàng , hãy đong đầy 20% còn lại nhé. Ngại ngần gì nữa mà không tới luôn đi.

Anh ấy chia sẻ thành thật về bản thân mình

Nếu quen nhau một thời gian, anh ấy tâm sự với bạn tất cả những gì về anh ấy. Những thành công, những vui vẻ anh ấy từng trải qua anh ấy đều nói với bạn. Không chỉ vậy mà anh ấy còn kể cho bạn nghe những thất bại và nỗi buồn trong cuộc sống. Vậy thì chúc mừng bạn, anh ấy đang rất tin tưởng và cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với bạn đó. Con trai không thích thể hiện sự yếu đuối của mình cho người khác. Họ chỉ sẵn lòng làm vậy khi tìm được một nơi an toàn cho mình thôi. Đây là một trong những cách nhận biết chàng thích bạn qua tin nhắn rất chuẩn xác đấy nhé!

Xem Thêm :   TỰ HỌC LẬP TRÌNH ANDROID TỪ A-Z

Xem thêm :  Tử vi năm 2022 tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng

Anh ấy chọn lọc ngôn từ rất chỉnh chu khi nói chuyện với bạn

Có một sự thật là bạn hoàn toàn có thể đánh giá một người thông qua cách anh ta viết tin nhắn. Nếu chỉ mới kết bạn làm quan mà anh ta đã dùng từ ngữ teencode, câu cú linh tinh thì bạn nên cân nhắc về mối quan hệ này. Đây có thể là một người không cẩn thận và không nghiêm túc. Nếu như chàng luôn gửi những tin nhắn gãy gọn ( không phải cứng nhắc và quá quan trọng nhé) thì chàng rất tôn trọng người đang nói chuyện cùng, là bạn đó.

Anh ấy thường kể chuyện vui

Khiếu hài hước là một yếu tố không thể thiếu ở một người con trai thú vị. Con trai luôn muốn làm cho cô gái của mình vui vẻ. Nếu anh ấy hay nhắn những tin nhắn hài hước, hay kể những chuyện vui cho bạn, nghĩa là anh ấy rất mong được thấy nụ cười nở trên môi bạn đó!

“ Anh rất thích nói chuyện với em”

Hay đầy đủ hơn ‘ anh muốn nói chuyện với em nhiều hơn nữa’, “ anh nói chuyện với em cả ngày cũng được’. Một câu nói thẳng thắn và đầy đủ hàm ý. Sau khi kết bạn làm quen và trò chuyện, nếu anh ấy nhắn tin này cho bạn thì đến 80% là anh chàng đang cảm nắng bạn rồi đó. Nhưng đừng vì thế mà tỏ ra quá hào hứng nói chuyện với chàng. Cẩn thận không lại dẫn đến trường hợp “ cả thèm chóng chán “ đó.

Anh ấy hay hỏi về các kế hoạch của bạn

Anh ấy muốn biết dự định vào ngày cuối tuần của bạn, muốn hỏi bạn tối thứ 7 có việc gì không /,… Những điều này chứng tỏ anh ấy muốn chính thức liên quan đến bạn rồi. Anh ấy muốn xuất hiện rõ ràng hơn và thường xuyên hơn trong cuộc sống của bạn. Cũng có nghĩa là anh ấy muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn đó. Nếu như bạn cũng ưng ý, hãy thử cho chàng một cơ hội để hẹn hò nhé. 

Chào buổi sáng và chúc ngủ ngon

Những tin nhắn này giống như muối và tiêu trong bữa ăn hàng ngày vậy. Chỉ là những gia vị đơn giản nhưng không thể thiếu trong món ăn. Và ở đây thì nó chính là dấu hiệu rõ rệt của thứ tình cảm chớm nở. Với những tin nhắn này, nếu nói một cách sến sẩm hoa mỹ thì chàng quả là một người suy nghĩ sâu xa đấy. Dụng ý của điều này đó là chàng muốn chàng sẽ là người bạn nghĩ đến đầu tiên khi thức dậy và cuối cùng trước khi đi ngủ. Đừng bỏ cách nhận biết chàng thích bạn qua tin nhắn này đấy nhé!

Xem Thêm :   Quan hệ xong bị đau bụng nguyên nhân cách khắc phục hiệu quả

Xem thêm :  Nhà thơ Văn Công Hùng và những bài thơ hay đặc sắc nhất

 Anh ấy trả lời tin nhắn của bạn bất cứ khi nào có thể

Hai người đang nhắn tin và anh ấy trả lời rất nhanh, và bất cứ khi nào có thể. Không có gì để bàn cãi, anh ấy đang thích bạn rồi đó! Chàng không muốn bạn phải chờ đợi hay sốt ruột nếu chàng không trả lời. Nên nếu như chàng có việc bận, chắc chắn chàng cũng sẽ báo bạn để bạn không lo lắng.

Anh ấy cố gắng kéo dài cuộc trò chuyện

Khi trò chuyện, anh ấy thường cố gắng tìm các chủ đề để câu chuyện được kéo dài mãi mãi. Đây là dấu hiệu của việc anh ấy rất thích nói chuyện với bạn và không muốn tạm biệt bạn chút nào. Thật tuyệt vời phải không? Với cách nhận biết chàng thích bạn qua tin nhắn. Bạn có thể chủ động tìm một nửa của mình đấy nhé!

Anh ấy nhắn tin cho bạn khi đang say

Các bạn đã nghe bài hát “ Mượn rượu tỏ tình” của Emily chưa. Chắc hẳn là chàng trai của bạn là một fan của bài hát này rồi. Hãy để ý kỹ xem chàng nhắn gì cho bạn vào lúc say nhé. Rượu và lời ra, những điều chàng nói khi say chính là những điều mà chàng không dám nói khi tỉnh đấy. Nếu đó là một lời tỏ tình, hãy tin tưởng rằng chàng đang thực sự thích bạn. 

Trên đây là tất cả các giải đáp cho bạn cách nhận biết chàng trai có “ ý đồ “ gì với bạn hay không. Đôi khi, với những tín hiệu phát ra giúp bạn sớm nhận biết tình cảm của đối phương. Sẽ giúp cho tình cảm của bạn thêm thăng hoa và hạnh phúc. Với 12 cách nhận biết chàng trai thích bạn qua tin nhắn ở trên, bạn có thể biết, người nào đang “thầm thương trộm nhớ” mình rồi nhé!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button