Tổng Hợp

Bói bài tarot tình yêu 4 lá

bói bài tarot tình yêu 4 lá

Bói bài Tarot tình yêu là gì?

Bói Bài Tarot là kiểu bói sử dụng một bộ 78 lá bài. Trên mỗi lá bài mang mỗi hình ảnh, biểu tượng cổ đại với đa dạng các ý nghĩa khác nhau về cuộc sống.

Trong Bói bài Tarot có bói bài tarot về tình duyên được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Bói tình duyên tarot là việc giải

mã, tìm hiểu những bí ẩn xung quanh đời sống tình cảm của bạn. Những bí ẩn này sẽ được thể hiện trên những lá bài bói tarot tình cảm mà chính tay bạn rút được.

Đến nay, nhiều người đã sử dụng bài Tarot như một công cụ để bói trong tình yêu. Bởi vì con người đều có mong muốn được nhìn thấy trước đời sống tình cảm tương lai của mình như thế nào? Muốn biết được tình cảm hiện tại của mình có đến kết quả tốt đẹp hay không? Tất cả những điều này bạn đều có thể xem qua bói tình duyên bằng cách sử dụng bài tarot.

(Tham khảo: 

Một số đặc điểm của dịch vụ hút bể phốt lừa đảo, các bạn hãy tham khảo và rút kinh nghiệm cho mình)

Tham khảo:

Hút bể phốt lừa đảo

Cách đưa ra câu hỏi khi thực hiện bói bài tình yêu Tarot

Bạn chỉ nên đưa ra những câu hỏi mà bản thân bạn thực sự rất mong muốn biết câu trả lời. Vì thế, bạn hãy cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đưa ra câu hỏi đối với Reader. Chẳng hạn như: Nếu bạn vừa chia tay một mối tình mà bản thân bạn không muốn điều đó xảy ra. Lúc này, bạn có thể đưa ra câu hỏi như: tarot quay lại với người yêu cũ hay không? Bói tarot người cũ còn yêu bạn hay không? Hay bói bài tarot bạn và người đó có thể quay lại với nhau không?

Chỉ nên đưa ra những câu hỏi đơn giản và ngắn gọn như bói tarot khi nào có người yêu?

Trong bói bài tình yêu Tarot lưu ý là bạn không thể đặt ra câu hỏi liên quan đến 1 người mà bạn chưa gặp và không quen biết. Chắc chắn lúc này, những lá bài sẽ không ứng đối được với câu hỏi mà bạn đưa ra.

Nếu bạn không muốn bày tỏ hay chia sẻ chuyện tình cảm của mình cho người khác biết. Bạn không nên đặt ra những câu hỏi ở dạng “không” hay “có”.

Cách trải bài tarot về tình yêu

Trải bài Tarot là việc làm rất quan trọng trong cách bói tình yêu bằng bài Tarot  . Bởi vì mỗi một vị trí của lá bài sẽ có những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó cách trải bài tarot tình yêu còn phụ thuộc vào một số câu hỏi của Reader. Cụ thể chúng tôi sẽ chia sẻ về cách trải bài bói bài tarot tình yêu 4 lá chính xác và đúng đắn về tình yêu như sau:

Trải bói bài tarot tình yêu 4 lá

Đối với bói bài tình yêu tarot 4 lá với các lá bài sau đây. Bắt buộc, bạn phải hiểu được thực sự  ý nghĩa của chúng muốn nói lên điều gì dành cho bạn.

Lá bài tarot Temperance

Trong bói bài tarot tình yêu 4 lá với lá Temperance chính là lá bài có hình ảnh thiên thần với đôi cánh đằng sau. Ý nghĩa của Temperance nói lên 1 điều rằng: “Bạn đang cố gắng để cân bằng, giữ gìn mối quan hệ với người ấy”. Cụ thể sẽ có 3 trường hợp khác nhau xảy ra trong lá bài này như sau:

Bạn có thể linh cảm thấy một số điều không tốt trong mối quan hệ với đối phương. Nhưng bạn vẫn bỏ qua và tiếp tục cố gắng duy trì mối quan hệ này.

Bạn sẽ được bước sang một mối quan hệ tốt đẹp hơn so với mỗi quan hệ cũ. Điều này sẽ bắt đầu khi bạn chấm dứt mối quan hệ hiện tại của mình.

Bản thân bạn không thể nào cân bằng được mối quan hệ hiện tại của mình.

(Tham khảo: 

Lật tẩy mánh khóe hút 1 báo 10 của dịch vụ hút bể phốt lừa đảo. Nơi mà không ít mánh khóe lừa đảo vẫn không ngừng ẩn hiện đe dọa quyền lợi của chúng ta.)

Lá bài The hanged man

Trong bói bài tarot tình yêu 4 lá với lá The hanged man là hình ảnh của một người đàn ông mang trong mình một tinh thần lạc quan và vui vẻ. Mặc dù,là hình ảnh người đàn ông này đang trong trạng thái bị treo ngược cành cây. Điều này có nghĩa rằng là trong tình yêu bạn luôn chấp nhận mọi khó khăn, vất vả và gian nan. Bạn luôn hy sinh và cố gắng để đem lại hạnh phúc cho bản thân mình và người đó. The hanged man lá bài dùng để trả lời cho các câu hỏi kiểu dạng như:

Bói bài tarot tình yêu của chàng dành cho bạn.

Bói bài tarot xem người yêu có chung thủy không.

Bói tarot xem người ấy nghĩ gì về bạn.

Tarot người ấy có yêu bạn không

Là bài Death

Trong bói bài tarot 4 lá vơi lá Death không hẳn là một lá bài tồi tệ khi không may bạn bốc phải chúng. Bởi vì Death ám chỉ cho một mối quan hệ tình cảm sẽ bị chấm dứt. Thế nhưng sự kết thúc này sẽ mở đầu cho một một quan hệ mới khác hoàn toàn tốt đẹp hơn. Death chính là việc kết thúc một chuyện tình đau buồn, khổ cực mà bản thân bạn đã quá mệt mỏi và chán nản. Death  lá bài dùng để trả lời cho một số câu hỏi như:

Bói bài tarot tình yêu có phải đã đến lúc kết thúc.

Xem bói bài Tarot người ấy có yêu bạn hay không.

Bói bài Tarot người ấy có yêu bạn không?

Xem bói tarot khi nào có người yêu?

Xem bói bài tarot tình yêu hiện tại? Death cũng chỉ ra rằng nếu bạn và người đó không quên được quá khứ. Bạn và người đó đều muốn có thời gian để suy nghĩ lại tất cả. Và sau thời điểm 2 bạn quyết định quay lại thì tình cảm đã không được còn được như trước. Rất có thể tình cảm của bạn sẽ chấm dứt hoàn toàn và vĩnh viễn ở hiện tại.

(Tham khảo: 

Mách nhỏ 5 chiêu trò giúp bạn, gia đình, người thân tránh được các dịch vụ hút bể phốt lừa đảo khét tiếng)

Lá Tarot The World

Trong bói bài tarot 4 lá với Tarot The World là bói bài tarot bạn và người ấy có happy ending hay không? Nếu bạn bốc được lá bài này thì xin chúc mừng chuyện tình cảm của 2 bạn. Hai bạn sẽ có một kết thúc viên mãn như ý theo như đúng mong đợi của bạn.

Nếu trường hợp hai bạn đã chia tay mà bạn bốc được Tarot The World. Điều này có nghĩa là bói bài tarot tình yêu tương lai của bạn sẽ tốt đẹp hơn. Bạn sẽ được bắt đầu một mối quan hệ tốt hơn nhiều so với mối quan hệ cũ trước đó. Tarot The World cũng ám chỉ cho những kiểu bói bài tarot tình yêu như:

Bói bài tarot về người yêu tương lai.

Bói bài tarot chồng tương lai.


Blue Sky Healing Tarot| HỌ & BẠN NGHĨ GÌ VỀ NHAU? TÌNH CẢM DÀNH CHO NHAU LÚC NÀY LÀ GÌ? (Phần 1)


Xin chào tất cả các bạn, mình là Vy, mình hiện là một Healer, LightWorker và là một Tarot reader. Chào mừng các bạn đến với kênh của mình, hy vọng các bạn sẽ nhận được những thông điệp phù hợp cho hoàn cảnh của bạn, giúp bạn chữa lành và có suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống.
Đây là thông điệp chung nên các bạn hãy đón nhận một cách cởi mở nhất nha.
Nếu bạn muốn trải bài riêng với mình hãy kết nối với mình
Nhận lắng nghe những tổn thương, những vấn đề trăn trỡ của bạn trong tình yêu cũng như cuộc sống để bắt năng lượng của bạn tốt nhất, sau đó mình sẽ trải bài Tarot xin thông điệp từ Vũ Trụ và đội bảo hộ tâm linh của bạn như là liệu pháp chữa lành và hướng bạn tới suy nghĩ tích cực trong cuộc sống.
Sau khi nghe xong trải bài mà bạn thấy đúng và thật sự hài lòng thì mình mới nhận phí chuyển khoản nha
Yêu thương !❤️❤️❤️
? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?
?Thông tin liên lạc:
?Facebook: https://www.facebook.com/thuyvy.van1981
?Email: chipdnp@gmail.com
?Zalo: 0982396078
?Paypal: chipdnp@gmail.com
?Tài khoản: Van Thuy Vy; Stk: 208434559, ngân hàng ACB

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm :  TOP 6 ứng dụng, phần mềm tua nhanh video tốt nhất trên Android, iOS

Related Articles

Back to top button