Kỹ Năng Sống

“lối sống hối hả”: đánh đổi sức khỏe lấy tiền bạc, danh vọng?

Stt cuộc sống bon chen, hối hả, bộn bề lo toan với đầy áp lực trong cuộc sống cho ta hiểu thấu hơn về giá trị của con người, giá trị của hạnh phúc…

Trưởng thành cũng là thời điểm bạn bắt đầu phải đối mặt với nhiều khó khăn và những áp lực mà cuộc sống này mang lại. Nhịp sống xã hội càng hối hả và nhộn nhịp thì những áp lực vô hình tạo ra cho mỗi người càng lớn. Mỗi ngày bản thân phải cố gắng để hoàn thiện mình và đối diện với những bộn bề, lo toan của cuộc sống sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Thậm chí cuộc sống quá nhiều vất vả khó khăn khiến bạn dường như cảm thấy kiệt sức và muốn buông xuôi. Điều bạn cần nhất chính là được mọi người cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ cùng mình. Những stt cuộc sống bon chen với nhiều mối lo mà bạn có thể chia sẻ trên Facebook, Zalo sẽ được Thuthuatnhanh.com tổng hợp ở bài viết dưới đây.

stt cuộc sống bon chen

Stt cuộc sống bon chen, gánh nặng mưu sinh

Stt cuộc sống bon chen là một sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn đối với những ai muốn chia sẻ cảm xúc và hoàn cảnh hiện tại của mình trên mạng xã hội. Mỗi sáng thức giấc chúng ta sẽ phải bắt đầu một ngày mới với những gánh nặng mưu sinh của cuộc sống. Đêm về trước khi đi ngủ lại là những lo toan của cuộc đời. Chắc chắn trong những phút giây gần như không còn tìm được hướng đi cho mình. Bạn rất muốn nhận được sự ủng hộ khích lệ từ mọi người xung quanh. Chỉ một vài dòng tâm sự của bạn trên mạng xã hội, rất có thể sẽ tìm được những tâm hồn đồng điệu cũng như những lời an ủi chân thành nhất.

Stt cuộc sống bon chen, gánh nặng mưu sinh

  1. Trên đời này không có thứ gì dễ dàng đạt được – Nếu quá dễ dàng đạt được thì lại không biết trân trọng
  2. Trong cuộc sống lắm bon chen này Tiền không mua được tất cả. Nhưng về cơ bản thì mua được gần hết!.
  3. Chúng ta thực ra không phải thực sự trưởng thành, chúng ta thực ra chỉ là học cách giả vờ trước mặt người khác.
  4. cuộc sống hối hả đầy bon chen- Lòng người dông bão muôn đời đợi bình yên đến
  5. Hồi bé giả vờ khóc thật to để đi ngủ – Bây giờ giả vờ đi ngủ rồi lặng lẽ khóc.
  6. Ra đi không phải bao giờ cũng đồng nghĩa với sự từ bỏ, đó cũng có thể là một cách để giữ gìn những gì đã trải qua, nếu người ta biết ra đi trước khi quá trể.
  7. Đôi khi trong cuộc sống có những thời điểm mà mọi thứ đều dường như chống lại bạn, đến nỗi bạn cảm tưởng rằng mình không thể chịu đựng thêm phút giây nào nữa Tuy nhiên đừng buông xuôi, đừng bỏ cuộc, sớm muộn gì mọi thứ cũng sẽ thay đổi mà thôi.
  8. Dường như càng lớn, người ta phải đối diện với nhiều sự lựa chọn hơn lúc nhỏ, không chỉ đơn thuần là thích thì có thể chọn.
  9. Cuộc sống không phải là phim ảnh, không có nhiều đến thế… những lần không hẹn mà gặp.
  10. Bất kỳ một sự đả kích nào cũng không nên trở thành cái cớ cho bạn sa ngã. Bạn không thể thay đổi thế giới nhưng bạn có thể thay đổi bản thân mình.
  11. Đời thì hối hả bon chen mà con người thì ngày càng nhỏ nhen và giả tạo
  12. Sống trên đời này cũng giống như việc đi xe đạp – Muốn giữ thăng bằng, bạn không còn cách nào khác ngoài tiếp tục di chuyển.
  13. Mọi thứ trở nên rắc rối hơn, và luôn có sự do dự song song tồn tại. Cuối cùng, dù là lựa chọn con đường nào đi nữa, chúng ta vẫn sẽ chịu sự tổn thương.
  14. Đôi khi tôi chỉ mong sao được yên tình một mình, không có bất cứ điều gì có thể làm phiền tôi. Đừng nói tôi lạnh lùng, cũng đừng nói tôi vô tình. Tôi thể hiện rằng mình không quan tâm, trên gương mặt tôi thể hiện rằng sao cũng được, nhưng liệu ai biết có những khi trong thâm tâm tôi cuộn sóng lao đến cùng cực của sự thất vọng.
  15. Cuộc sống là những lần gặp gỡ và biệt li, là những lần lãng quên và bắt đầu, nhưng luôn có những chuyện, một khi đã xảy ra, sẽ để lại dấu vết; và luôn có những người, một khi đã tới sẽ không thể nào quên.
  16. Ai cũng có chuyện khó khăn của mình, cũng có điều bất lực với bản thân, cũng có vài nỗi bế tắc và những khi sợ hãi.
  17. Thay vì khuyên nhau những lời khuyên sáo rỗng, thì chúng ta nên tìm một ai đó, đủ an tâm, đủ bình yên để bảo là mệt, đủ dựa vào người kia mà khóc.
  18. Ai cũng từng nhiều lần yếu đuối nhưng chưa ai dám thừa nhận, chỉ vờ khoác lên mình sự cứng rắn. Để rồi theo năm tháng mà không nhìn ra bản thân mình.
Xem thêm :  Những cánh hoa rơi

Xem thêm:

Stt cuộc sống bon chen, bộn bề lo toan

Khi đã lớn chúng ta mới nhận thấy cuộc sống này luôn tạo ra những áp lực vô hình bao gồm cả: Cơm – áo – gạo – tiền. Chính vì những lý do đó đã thôi thúc chúng ta phải luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngày, bon chen với cuộc sống để có được cho mình những gì đầy đủ nhất. Khi chúng ta luôn phải gồng mình bon chen với cuộc sống, đối diện với bộn bề lo toan, chắc chắn có những lúc chúng ta sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Có khi nào bạn trở về nhà sau một ngày vật lộn với đời bằng một cơ thể mệt nhoài và một tinh thần về nhảy hay chưa? Những lúc như thế này bạn có muốn đăng stt cuộc sống bon chen, bộn bề lo toan để tìm được những người có chung hoàn cảnh và cùng nhau tâm sự? Vậy bạn đừng bỏ qua những dòng trạng thái về cuộc sống lo toan, mệt mỏi mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Stt cuộc sống bon chen, bộn bề lo toan

  1. Trong cuộc sống có rất nhiều việc bạn không muốn làm nhưng không thể không làm, đây chính là trách nhiệm – Trong cuộc sống có rất nhiều việc bạn muốn làm nhưng không thể làm, đây chính là vận mệnh.
  2. Bước qua đau thương ta càng trở lên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào.
  3. Khi cuộc sống quá bon chen khiến bạn ngộp thở, hãy thôi đối đầu với nó. Đi một chỗ thật xa, thật yên tĩnh hít thật sâu, thở thật mạnh để mọi thứ trở lại cân bằng.
  4. Con người có hai con đường có thể đi, một là con đường buộc phải đi, một là con đường muốn đi, bạn buộc phải cất bước vững vàng trên con đường buộc phải đi, mới có thể đi con đường mà bạn muốn đi.
  5. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.
  6. Khi mệt mỏi, áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống.
  7. Buồn sự đời, chán sự tình, lênh đênh sự nghiệp.
  8. Trong cuộc sống lắm bon chen này – Tiền không mua được tất cả. Nhưng về cơ bản thì mua được gần hết!
  9. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất.
  10. Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức.
  11. Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.
  12. Tôi đã học được rằng…Hoàn cảnh sống có ảnh hưởng đến việc hình thành nhân cách của chúng ta, nên hãy ý thức về điều đó.
  13. Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công.
  14. Trong cuộc sống, giai đoạn khó khăn nhất không phải là không ai hiểu bạn, mà là… bạn không hiểu chính mình.
  15. Ngày hôm nay, tôi sẽ bỏ lại phía sau mọi lo âu, cay đắng và thất bại, khởi đầu một ngày mới với một trái tim yêu thương và hồn nhiên nhất. Tôi sẽ sống với những khát khao, mơ ước mà mình luôn ấp ủ.
  16. Người muốn gặt hái hạnh phúc của tự do như những người khác phải trải qua sự mệt mỏi để ủng hộ nó.
Xem thêm :  Thơ về đêm buồn – chùm thơ tình tâm trạng về đêm khuya lạnh lẽo

Xem thêm:

Stt cuộc sống bon chen, mệt mỏi, áp lực

Những stt cuộc sống bon chen, mệt mỏi, áp lực trên mạng xã hội là một cách gián tiếp để bạn nói lên những gì mà mình đang phải trải qua với mọi người. Đôi khi chỉ với dòng chia sẻ ngắn ngủi của bạn nhưng lại có thể chạm đến trái tim của những người từng trải hoặc những người đang có chung hoàn cảnh với bạn. Cuộc sống bon chen mệt mỏi luôn tạo ra những áp lực mà ngay cả chính bản thân mình cũng khó ngờ trước, tưởng chừng như không thể vượt qua. Tuy nhiên khi bạn chia sẻ với mọi người về những khó khăn mà bạn gặp phải. Có thể bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích, cũng như lời động viên chân thành và từ đó sẽ tìm được lối đi khác tốt nhất cho mình.

Stt cuộc sống bon chen, mệt mỏi, áp lực

  1. Khoảng trống có thể lấp đầu bằng những yêu thương. Nhưng tổn thương thì chẳng có gì bù đắp được.
  2. hi cuộc sống quá bon chen khiến bạn ngộp thở, hãy thôi đối đầu với nó. Đi một chỗ thật xa, thật yên tĩnh hít thật sâu, thở thật mạnh để mọi thứ trở lại cân bằng.
  3. Càng lớn con người ta càng cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, bởi lẽ chúng ta buộc phải dung hòa nhiều thứ… dù có muốn hay không.
  4. Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.
  5. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.
  6. Dù sai lầm bạn mắc phải lớn tới cỡ nào thì ẩn đằng sau đó vẫn là những điều tốt đẹp hơn đang đợi chờ.
  7. Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình.
  8. Cuộc đời buồn quá, nên cô đơn cũng thành quen. Đâu phải ngẫu nhiên chúng ta cảm thấy mặc dù không đơn độc nhưng lại cô quạnh đến đáng sợ?
  9. Phải chăng cuộc sống này không dành cho tôi ,mệt mỏi ,chán nản, chỉ muốn đắm chìm theo những cơn sóng của biển cả…
  10. Sống trong cuộc đời hẳn ai cũng có nhiều niềm vui, nỗi buồn, nhiều điều bất ngờ đến với riêng mình. Có những nỗi buồn khiến lòng người chùng xuống, thậm chí tuyệt vọng.
  11. Cuộc đời khắc nghiệt đến vậy sao? Nó bắt ta phải lớn lên, phải đối mặt với những đau khổ, nhiều khi nó khiến ta gục ngã không còn đủ sức để đứng lên và chỉ muốn bỏ cuộc…
  12. Bước qua đau thương ta càng trở lên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào.
  13. Giá như biết trước con đường nào là tốt nhất thì có phải chúng ta không thêm mệt mỏi và phiền muộn hơn không. Nhưng đó mới là cuộc sống bạn ạ, cuộc sống luôn luôn đặt ra những thử thách và lựa chọn, nó bắt bạn phải suy nghĩ và nhìn lại xem điều gì mới thực sự cần thiết với bạn.
  14. Nhiều khi mệt mỏi quá, chỉ cần có ai đó cho mình dựa vào, rồi im lặng ngắm nhìn thế giới là đủ… vậy mà chẳng có ai.
  15. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị.
  16. Trên thế giới này có vô số kiểu tương lai, nhưng hiện tại thì chỉ có một. Không nắm giữ được hiện tại, tương lai có ý nghĩa gì?
Xem thêm :  Lời bài hát khóc cùng em

Nội dung bài viết này chính là những gì chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về chủ đề stt cuộc sống bon chen. Những câu nói này sẽ giúp bạn dễ dàng giải bày tâm sự và hoàn cảnh của mình với mọi người một cách tế nhị trên mạng xã hội. Nếu bạn còn những câu nói hay khác về cuộc sống bon chen, áp lực đừng quên chia sẻ cùng chúng tôi nhé.


Cuộc sống hối hả, áp lực khiến chúng ta QUÁ MỆT MỎI – Thầy Thích Pháp Hòa (đáng suy ngẫm)


?ê?? ??????? đă?? ?ả? ????? ??í?? ??ứ? về tất cả bài giảng của ??ầ? ??í?? ??á? ?ò?
Mời đại chúng bấm ???? ????????? ????? ??????? để nhận video mới nhất.

►Thầy Trụ Trì Thích Pháp Hòa sinh năm 1974 tại Cần Thơ, Việt Nam.
► Định cư tại Canada năm 12 tuổi, xuất gia năm 15 tuổi.
► Thọ Tỳkheo tại Pháp Quốc năm 20 tuổi.
► Thầy tiếp nhận trách vụ trụ trì TV. Trúc Lâm năm 2006 và TV. Tây Thiên 2007.
Phápthoại_ThíchPhápHòa

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kỹ Năng Sống
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kỹ Năng Sống

Related Articles

Back to top button