Tổng Hợp

7 ý tưởng hóa trang halloween dành cho cô nàng sành điệu

Một mùa Halloween nữa lại đến, và nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn ý tưởng hoá trang độc đáo nào thì hãy tham khảo ngay 7 ý tưởng hóa trang halloween mà BlogAnChoi gợi ý ngay sau đây nhé. Bạn sẽ không chỉ có một diện mạo thật ấn tượng mà còn cực kì sành điệu nữa trong ngày hội rùng rợn sắp tới.

1. Cat Woman (Miêu nữ)

Hình ảnh cô nàng với bộ đồ đen cùng mặt nạ mèo đầy cá tính không còn quá xa lạ, và khi nhắc tới Cat Woman thì các bạn gái đều cảm thấy vô cùng thích thú với hình tượng mạnh mẽ nhưng đầy lôi cuốn của miêu nữ. Và nếu cũng là “Fan” của Cat Woman thì bạn còn ngại gì mà không hoá trang thành một cô nàng miêu nữ sexy và thu hút trong ngày Halloween sắp tới thôi nào.

Bạn có thể đặt mua trang phục miêu nữ giống hình trên tại đây

Để hoá thân thành Cat Woman không hề khó. Bạn chỉ cần chọn cho mình một bộ đồ đen cá tính như quần legging da, áo crop-top da và cả một đôi boots cùng một chiếc mặt nạ mèo là đã có thể biến thành cô nàng Miêu nữ cực thu hút rồi. Nhưng nếu bạn muốn mình có một vẻ ngoài thật quyến rũ trong ngày Halloween thì đừng ngại phá cách cùng trang phục và mặt nạ ren màu đen nhé!

Bạn có thể đặt mua trang phục hóa trang cat woman ngay tại đây

2. Harley Quinn

Chắc hẳn, bạn sẽ không thể quên được hình ảnh cô nàng với mái tóc buộc hai bên được nhuộm màu sắc sặc sỡ, đi cùng đó là bộ đồ vô cùng sexy đã xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhỏ và cả mạng xa hội thời gian vừa qua. Và quả thực sẽ rất thú vị nếu như bạn được hoá thân thành cô nàng Harley Quinn nổi loạn và cá tính trong ngày Halloween sắp tới.

Mái tóc nhuộm ombre lạc màu với tông hồng và xanh cùng với phong cách makeup lem nhem từ màu mắt tới son môi chính là “bí quyết” để bạn trở thành một cô nàng Harley Quinn “chính hiệu”. Và nếu là một cô nàng “chịu chi” thì bạn đừng quên sắm ngay bộ quần áo giống cô nàng hoang dại này nhé. Quả thực, việc hoá trang thành Harley Quinn vừa nổi loạn lại vừa ngọt ngào là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời trong ngày lễ Halloween rùng rợn.

Xem thêm :  Gợi ý những concept chụp ảnh cưới hàn quốc độc và đẹp

Bạn có thể đặt mua trang phục Harley Quinn ngay tại đây

3. Maleficent (Tiên hắc ám)

Mới đây bộ phim Maleficent đã tung ra trailer phần hai và khiến bao “mọt phim” đứng ngồi không yên mong chờ. Chưa bàn tới nội dung phim, điều khiến mọi người ấn tượng nhất ở bộ phim này đó chính là tạo hình nhân vật Maleficent đẹp đến “nghẹt thở”. Đáng sợ nhưng lại cực kì lôi cuốn là những nhận xét quen thuộc về nhân vật này. Và Maleficent là một ý tưởng cực kì hay ho để bạn “cosplay” trong dịp Halloween này.

Hai chiếc sừng chính là điểm ấn tượng nhất của nhân vật này, và chỉ cần một vài vật dụng handmade cùng sự khéo léo là bạn hoàn toàn có thể làm được cho mình hai chiếc sừng giống với Maleficent. Nếu muốn bạn cũng có thể tìm mua trang phục hoá trang thành Maleficent nhé. Và cuối cùng bạn đừng quên chọn cho mình một chiếc áo choàng màu đen hay có thể phá cách hơn cùng bodysuit cũng rất ấn tượng.

Bạn có thể đặt mua trang phục hóa trang thành tiên hắc ám ngay tại đây

4. Quỷ đỏ

Không khó để bạn bắt gặp những cô nàng quỷ đỏ trong lễ hội Halloween, vốn là một nhân vật đáng sợ được yêu thích và cosplay rất nhiều ở các nước Châu Âu nhưng ở Việt Nam thì nhân vậy này lại không thực sự phổ biến. Và nếu bạn không ngại phá cách thì còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch hoá thân thành cô nàng quỷ đỏ để xuống phố cùng bạn bè trong ngày Halloween thôi nào.

Không cần bỏ hàng tiếng để trang điểm, bạn chỉ cần “tậu” cho mình một chiếc sừng quỷ đỏ và chọn thêm một chiếc váy xoè body sexy đặc trưng là đã trở thành một cô nàng quỷ đỏ đáng sợ nhưng cũng không kém phần thu hút và quyến rũ rồi. Nếu có thể, bạn hãy chuẩn bị thêm một chiếc xiên của quỷ đỏ cho đủ bộ nhé!

Bạn có thể đặt mua trang phục quỷ đỏ tại đây

5. Thiên thần

Đã nhắc tới quỷ đỏ mà bỏ qua thiên thần thì quả là một thiếu xót rồi. Trái ngược với hình ảnh quỷ đỏ, nhắc tới thiên thần chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới sự hồn nhiên, trong sáng và thánh thiện. Đây là một gợi ý lý tưởng để bạn cùng “hội chị em” của mình hoá trang trong ngày Halloween sắp tới.

Xem thêm :  Cách làm bánh mì việt nam ? ngon & chuẩn nhất 2021

Với một set đồ tông màu trắng nổi bật và không thể thiếu đôi cánh cùng chiếc vòng thiên thần, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm trong ngày hội hoá trang của trường đấy. Và nếu có một cô bạn thân là “quỷ đỏ” thì hai bạn có thể tha hồ “sống ảo” với hai nhân vật đặc biệt này rồi.

Bạn có thể tìm mua trang phục hóa trang thiên thần ngay tại đây

6. Fembot (robot nữ)

Sự lôi cuốn khó cưỡng của robot nữ Fembot đã góp phần rất lớn tạo nên sự thành công cho chuỗi phim Austin Powers. Nhân vật đặc biệt này đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của cô nàng Kendall Jenner trong dịp lễ Halloween vừa rồi. Và nếu bạn đang tự hỏi không biết nên làm gì để trở nên thật nổi bật trong ngày lễ hoá trang sắp tới thì đừng ngại “mượn” ý tưởng của It girl Kendall Jenner để trở thành một cô nàng Fembot nhé!

Để hoá trang thành cô nàng Fembot không hề khó, bạn chỉ cần tìm cho mình bộ tóc giả màu vàng ấn tượng cùng một chiếc váy hồng đính lông xuyên thấu là đã “xinh hết nấc” rồi. Với chiếc váy để lộ nội y bên trong sẽ mang lại cho bạn nét “sexy” chết người mà lại không hề phản cảm.

7. Nàng chuột Minnie

Đâu cần cứ phải hoá trang ma mị, đáng sợ mới trở nên khác lạ trong ngày lễ Halloween. Vì chỉ cần bạn diện một chiếc váy xoè đỏ chấm bi để trở thành nàng chuột Minnie nổi tiếng của Disney cũng đã đủ gây ấn tượng với người đối diện rồi. Vốn là một nhân vật đáng yêu và cực dễ thương nên bạn sẽ không phải lo rằng mình sẽ trở nên mờ nhạt khi trang điểm thành chuột Minne.

Nàng chuột Minnie diện một chiếc váy chấm bi màu đỏ rất tươi trẻ và tinh nghịch, ngoài ra cũng không thể thiếu một chiếc nơ trên đầu cùng chiếc mũi đặc trưng. Vì thế, bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian là đã có thể hoá trang thành chuột Minnie nổi tiếng rồi. Nếu muốn phá cách hơn, bạn cũng đừng ngại biến mình thành một nàng chuột đáng sợ như chuột Minnie zombie, nàng hề chuột Minnie để trở phù hợp với không khí Halloween nhé!

Xem thêm :  Xem bói nốt ruồi trong lòng bàn tay đoán biết vận mệnh một người

Bạn có thể đặt mua trang phục hóa trang chuột Minnie ngay tại đây

Với 7 ý tưởng hóa trang Halloween mà BlogAnChoi gợi ý dành cho bạn, tin rằng bạn sẽ có một diện mạo thật ấn tượng trong lễ hội đáng sợ này mà vẫn trông vô cùng thời trang. Bạn còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch để “bung lụa” trong ngày lễ Halloween sắp tới thôi nào!

Bạn hãy tham khảo thêm về ngày Halloween qua bài viết:

Hãy ghé thăm BlogAnChoi thật thường xuyên để cập nhật những thông tin bổ ích và hấp dẫn khác bạn nhé!


SPOOKY HALLOWEEN MAKEUP IDEAS ? Ý Tưởng Hóa Trang Halloween Kinh Dị Từ Mẹo Panda Xinh!


Bạn thích nhạc được sử dụng trong video này? Chúng tôi tìm âm nhạc trên EpidemicSound: https://bit.ly/2JcUlBa
Halloween đã đến gõ cửa nhà bạn! Thu hết can đảm và gắng hết sức mình cho những ý tưởng trang điểm và trang phục Halloween đáng sợ này! Hù dọa bạn bè bằng chiếc mặt nạ hóa trang đẫm máu trên mặt hoặc học cách làm răng sắc nhọn để có nụ cười ma quái! Khám phá cách tạo ra diện mạo nhầy nhụa trên khuôn mặt hoặc tạo các phụ kiện đẫm máu cho khuôn mặt zombie hoàn hảo! Nào sẵn sàng cho các mẹo trang điểm ma quái hơn nữa và ý tưởng trang phục Halloween khác nhé!
00:04 Răng Đẹp Sắc nhọn
01:58 Phong cách Phù thủy Độc ác
03:35 Trang điểm Đầu Zombie
05:23 Mặt nạ Điên cuồng
06:56 Bài tập về nhà Trên Khuôn mặt
08:25 Mặt nạ Hóa trang Đẫm máu

Đăng ký Mẹo Panda Xinh:
Tiếng Anh: https://www.youtube.com/craftypanda
Tiếng Tây Ba Nha: https://www.youtube.com/trucospanda
Tiếng Đức: https://www.youtube.com/hacksvonpanda
Tiếng Pháp: https://www.youtube.com/astucesdupanda
Tiếng Bồ Đào Nha: https://www.youtube.com/truquesdopanda
Tiếng Nga: https://www.youtube.com/ЛайфхакиПанда
Tiếng Ả Rập: https://www.youtube.com/بانداالإبداعات
Tiếng Hindi: https://www.youtube.com/पांडाहैक्सऔरट्रिक
Tiếng Indonesia: https://www.youtube.com/kreatifpanda
Tiếng Nhật: https://www.youtube.com/channel/UCcUkUPEHEEuRuuYRU4Tyy2w
Thích chúng tôi trên Facebook: https://facebook.com/craftypanda
Truy cập trang web Bored Panda: https://www.boredpanda.com
Nhận hình dán hoạt hình từ Mẹo Panda Xinh: http://bit.ly/BPandaStickers
Đối với nội dung được tài trợ, liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ crafty@boredpanda.com
halloween trangđiểmhalloween mẹotrangđiểm

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button