Tổng Hợp

Offshore outsourcing là gì? Khi nào thì doanh nghiệp nên sử dụng

Offshore outsourcing là gì?

Theo từ điển Business Dictionary, Offshore Outsourcing là công việc được thực hiện cho một công ty bởi những người ở một quốc gia khác mà nó thường được thực hiện với chi phí thấp hơn nhiều. Ngoài chi phí, Offshore outsourcing có thể được sử dụng để hoàn thành các nhiệm vụ mà công ty có thể không được trang bị sẵn để xử lý nội bộ. Contact Center (Trung tâm cuộc gọi) là một dịch vụ phổ biến thường được các doanh nghiệp thuê ngoài ở các quốc gia khác.

Offshore outsourcing được hiểu đơn giản có nghĩa là các hoạt động kinh doanh được thực hiện ở bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới ngoài nước sở tại bởi một doanh nghiệp/đơn vị khác nhằm đem lại lợi ích kinh tế, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu suất kinh doanh. Internet và các kết nối Internet tốc độ cao giúp cho việc thuê ngoài có thể được thực hiện ở bất cứ đâu trên thế giới. 

offshore outsourcing

Lợi ích Offshore outsourcing mang lại cho doanh nghiệp.

Offshore outsourcing không phải ngẫu nhiên mà nó đang được nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu ứng dụng, đặc biệt là trong lĩnh vực contact center. Offshore outsourcing mang tới cho các doanh nghiệp những lợi ích cơ bản sau:

Xem Thêm :   16 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN QUẢN LÝ THỜI GIAN CỰC KỲ HIỆU QUẢ!

1- Chuyên môn cao, tăng năng suất

Đây là một trong 5 ưu điểm vượt trội của Offshore outsourcing. Thông qua internet, các doanh nghiệp có khả năng chọn lựa & sử dụng nguồn nhân lực có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản triển khai công việc với các kế hoạch linh hoạt, thông minh và tối ưu nhất. Kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp không chỉ đảm bảo tiến độ công việc thông qua hệ thống giám sát mà còn luôn có cam kết về chất lượng dịch vụ nhân sự từ các nhà cung cấp dịch vụ Offshore Outsourcing từ các nước sở tại.

2- Tiết kiệm chi phí

Tối ưu hóa ngân sách luôn là ưu tiên của các doanh nghiệp, vì vậy, Offshore Outsourcing là lựa chọn hoàn hảo. Doanh nghiệp vừa được sử dụng nguồn nhân sự chất lượng cao, đào tạo bài bản vừa chỉ mất chi phí thấp hơn nhiều lần so với kế hoạch triển khai trong nước. 

3- Tăng tính linh hoạt

Đây là ưu điểm vượt trội mà doanh nghiệp có thể thấy rõ nhất khi có các dự án ngắn hạn. Đơn vị có thể linh hoạt sử dụng nguồn nhân sự chất lượng cao từ đa quốc gia, hạn chế tình trạng thừa thiếu nhân sự… hoặc bổ sung nhân sự có chuyên môn phù hợp cho các dự án theo từng giai đoạn.

4- Tập trung vào những giá trị cốt lõi của công ty

Offshore Outsourcing có thể giúp doanh nghiệp tạo ra nguồn nhân lực tinh nhuệ đảm nhiệm các hạng mục công việc khác nhau theo giai đoạn, tạo ra khoảng trống thời gian và tối giản chi phí giúp đơn vị có thể tập trung toàn lực vào các hoạt động cốt lõi, đẩy mạnh các kế hoạch kinh doanh có tính dài hạn. 

5- Tiết kiệm thời gian

Offshore Outsourcing giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cho các hoạt động tìm kiếm nguồn nhân sự, đào tạo nhân lực, đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất…. Do đó, doanh nghiệp có thể dành toàn bộ thời gian để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh, tăng năng suất cho các dự án cốt lõi, bứt phá doanh số 

Nhìn chung, các công ty quan tâm đến Offshore outsourcing không chỉ cố gắng tiết kiệm tiền để cạnh tranh về giá mà còn cho phép họ có thêm điều kiện để cạnh tranh với các doanh nghiệp ở các nước khác.

Những địa điểm offshore lý tưởng nhất trên thế giới.

Các quốc gia được lựa chọn để triển khai offshore thường có các đặc điểm như:

  • Các ưu đãi về thuế.

  • Thu nhập nhân công thấp.

  • Các ưu đãi đặc biệt cho ngành được ban hành bởi chính phủ.

Theo các đánh giá của các chuyên gia hàng đầu thế giới Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines và Việt Nam là top các điểm offshore hàng đầu thế giới. 

offshore companies

Đặc biệt là Việt Nam, trong thời gian gần đây, nước ta hiện đang được nhiều doanh nghiệp nước ngoài chú ý như một điểm đến đầy tiềm năng khi thuê ngoài các dịch vụ Contact Center và BPO.

Bởi, Việt Nam là quốc gia được đánh giá có nhiều điều kiện thuận lợi, và thế mạnh như nguồn nhân sự dồi dào, ngày càng có chuyên môn cao, chi phí cho nhân sự thấp và khả năng thông thạo ngoại ngữ ngày càng phát triển. Hiện Việt Nam đang đứng thứ 7 Châu Á về chỉ số thành thạo tiếng anh (2018), đứng thứ 3 châu Á về tỉ lệ tăng trưởng mức độ thành thạo tiếng anh. Bên cạnh đó, ngoài tiếng Anh là ngôn ngữ bắt buộc, nhiều trường từ cấp tiểu học cho đến đại học đã giảng dạy chuyên sâu các ngôn ngữ nước ngoài khác như: Nhật, Pháp, Hàn, Đức, Ý…

Dịch vụ Offshore Contact center và BPO của Bellsystem24-HoaSao

Trong lĩnh vực Contact Center và BPO, Bellsystem24-HoaSao tự hào là đơn vị áp dụng quy trình vận hành chuyên nghiệp, hiện đại từ giai đoạn tuyển dụng, đào tạo, vận hành cho đến cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Contact center và BPO, kế thừa những tinh hoa, phương pháp vận hành hiện đại từ Bellsystem24 Nhật Bản, chúng tôi tự tin sẽ trở thành đối tác chiến lược về dịch vụ Offshore Outsourcing của các doanh nghiệp trên toàn thế giới. BellSystem24-HoaSao cung cấp:

Dịch vụ, giải pháp Contact Center

  • Tổng đài đa ngôn ngữ: Tiếng Anh, Nhật, Pháp, Hàn, Ý, Đức, Việt Nam…

  • Đa kênh tích hợp: Thoại, email, chat, web, mạng xã hội, video call…

  • Vận hành 24/7/365

Dịch vụ BPO

  • Back/Front-office and Helpdesk Services

  • Data Entry/Data Processing

  • Chỉnh sửa hình ảnh

  • Business & Sales Promotion/Support

  • Hỗ trợ kỹ thuật

  • Nghiên cứu và khảo sát thị trường

Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ Offshore Outsourcing của BellSystem24-HoaSao, bạn có thể đọc thêm tại đây: Dịch vụ Offshore

Bellsystem24-HoaSao

Đơn vị cung cấp giải pháp Contact Center và BPO hàng đầu Việt Nam

Kết nối với chúng tôi: Tại đây.

Hotline: 1900 1739

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm :  Link Tải Game Nông Trại Chăn Nuôi 4 Full, Farm Frenzy 4

Related Articles

Back to top button