Tổng Hợp

Giá mua bán Yamaha FZ150i cũ năm 2018 bao nhiêu tại Hà Nội và TP.HCM?

Giá mua bán Yamaha FZ150i cũ năm 2018 bao nhiêu tại Hà Nội và TP.HCM?

[email protected]

để

đặt SĐT tại đây!

+ Liên hệđể

Giá mua bán Yamaha FZ150i cũ năm 2018 bao nhiêu tại Hà Nội và TP.HCM: Tình hình là e đang có ý định mua xe để tết này có cái chạy ra chạy vô,cũng để dành được kha khá tiền nhưng chưa đủ lực để rinh xe mới từ hãng về, thấy trên mạng nhiều bác đang rao bán fz150i quá,nhưng trước giờ chưa có kinh nghiệm đi xe tay côn nhiều (chỉ có mượn ex của mấy thằng bạn thôi)… Nên e mạn phép lập cái topic này để hỏi mấy anh chị trên diễn đàn kinh nghiệm chọn mua xe tay côn cũ như thế nào

Yamaha FZ150i 2018 giá bao nhiêu?

Yamaha FZ150i  có 3 tùy chọn màu sơn là bạc nhám, đỏ-đen và đen nhám. Giá bán khởi điểm của Yamaha V-Ixion 2017 tại thị trường Indonesia là 26 triệu Rupiah, tương đương 44,3 triệu Đồng.  Nhiều người kỳ vọng, mẫu xe tay côn mới của Yamaha sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào 4/5 tới đây. Tại Việt Nam, Yamaha Fz 150i vẫn giữ thông số kỷ thuật của thế hệ 2, thay vì thế hệ 3 đã được nâng cấp như V-ixion tại Indonesia.

  • Giá xe Yamaha FZ150i ĐEN và FZ150i bản GP: 68.900.000 VNĐ.
  • Giá xe Yamaha FZ150i FZ Movistar : 71.300.000 VNĐ.

Xem Thêm :   Kích thước phổ biến của dòng ô tô 5 chỗ

Một điều khá trùng khớp, mẫu xe này khá nhiều điểm chung với Fz150i tại Việt Nam, trong khi Yamaha Việt Nam nhập từ Indonesia như khối động cơ không cần đạp khởi động,…và tất nhiên ở thế hệ 2 thì đầu đèn pha vẫn “tròn” như cũ. Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng nam giới, Yamaha FZ150i ra mắt màu mới năm 2017 là nét chấm phá đầy cá tính với màu xám cam bao phủ  toàn  bộ thân xe cơ bắp càng tạo cho FZ150i một vẻ đẹp khoẻ khoắn và hoang dã.

Giá mua bán Yamaha FZ150i cũ năm 2018 bao nhiêu tại Hà Nội và TP.HCM?

Ở thế hệ mới, Yamaha Fz150i được nâng cấp cả về thiết kế và sức mạnh. Theo đó, hãng xe Nhật Bản đã thay đổi đèn pha khiến đầu xe góc cạnh và thể thao hơn. Mỏ cày, đồng hồ hiển thị, chắn bùn sau cũng được tinh chỉnh để phù hợp hơn với giới trẻ. Yamaha cũng đã nâng cấp bộ khung khiến xe có tính khí động học hơn, sắc gọn hơn. Trong khi đó, yếm đuôi vẫn mang thiết kế dài kết hợp tay dắt. Khe hút gió phía trước làm mát động cơ được bố trí lại mang hiệu quả hơn so với thế hệ trước đó.

Theo như Muasamxe.com chụp được từ xe.chotot.com có thể nhận tháy giá xe FZ150itừ 40 triệu đến 60, 70 triệu tại các tỉnh miền bắc đến miền năm. Các mẫu xe Fz150i được độ thường có giá cao hơn tùy thuộc vào chi phí độ xe.

Một đại lý trên đường Kha Vạn Cân (Thủ Đức, Hồ Chí Minh) vừa nhập khẩu lô Yamaha V-Ixion R đầu tiên tại Việt Nam. V-Ixion còn được biết đến cái tên FZ150i từng được phân phối chính hãng từ 2014. Tuy nhiên, phía Yamaha Việt Nam không đưa về các phiên bản mới dù FZ150i đã trải qua 2 đợt nâng cấp.

Có nên mua Yamaha FZ150i cũ không?

Hỏi: Tình hình là e đang có ý định mua xe để tết này có cái chạy ra chạy vô,cũng để dành được kha khá tiền nhưng chưa đủ lực để rinh xe mới từ hãng về, thấy trên mạng nhiều bác đang rao bán fz150i quá,nhưng trước giờ chưa có kinh nghiệm đi xe tay côn nhiều (chỉ có mượn ex của mấy thằng bạn thôi)… Nên e mạn phép lập cái topic này để hỏi mấy anh chị trên diễn đàn kinh nghiệm chọn mua xe tay côn cũ như thế nào, và tiện thể hỏi xem FZ150i có hay mắc bệnh gì nan y cần tránh không ak??? (p/s : e sinh nam 92 )

Bạn đọc tư ván trả lời

Tư vấn 1: xe ya nổi tiếng mau xuống máy đặc biệt là mấy cái dòng liên doanh, nội địa nếu mua xe củ nữa thì xác định , nếu mua xe củ thì mua honda ngon nhất. Theo quan sát của em thì cố kiếm con FZi đợt đầu, k hiểu vì sao chứ em thấy đại đa số ng bán FZi là hàng về sau này và chỉ chạy hết roda (~9k). Còn em mua FZi về sẽ…sơn camo như Ex, haha=))

Tư vấn 2: Nếu chiếc Fz150i cũ đi được khoảng 5000km với giá 50 triệu thì khá ổn. Do là chỗ bạn bè nên bạn có thể độ tin tưởng về máy móc cũng an toàn hơn (Ngoài ra, bạn có thể kiếm thêm được một kèo nhậu). Khi mua xe về, bạn nên thay nhớt ngay cho xe. Ngoài ra, bạn nên có chể độ thay nhớt định kỳ và hợp lý. Lưu ý: Nên chọn lựa loại nhớt phù hợp với phân khúc xe 150 phân khối để có thể bảo vệ xe một cách tốt nhất.

Tư vấn 3: Nói thiệt các đừng chém, đây là ý kiến riêng và dựa trên nhu cầu của mình thôi, Fz150i nó nửa mùa và quê thiệt mà. Bữa mình tính mua rồi thấy nó khá chớt quớt.  Dùng để đi kiểng thì nó không được đẹp cho lắm. thiết kế không đầy đặn. thà underbone như Ex hoặc CBR150, R15 ngay như Fz-s nhìn còn được mắt hơn, cái nào ra cái nấy. Đừng nhắc tới sức mạnh động cơ nhá, đi kiểng thôi mà.

Tư vấn 4: Mua nó đi phượt cũng không tốt nốt. Gá đồ, thồ thiếc, nồi đồng cối đá va đập, càng lái, yên ngồi không phù hợp cho đi phượt các cung đường xa, địa hình phức tạp vì nó mang nhiều hơi hướm sport và thiết kế hiện đại của Yamaha. Cái này thì nó thua đứt R150. Độ điếc xong nhìn nó cũng chả đẹp hơn là mấy, mà đồ độ cũng ít. Còn sức mạnh động cơ các bác cứ nói như mua xe đi đua drag không bằng. Mã lực với momen xoắn hàng xe cỏ hơn nhau 2-3 chỉ số, cứ như lên xe là racer không bằng.  Không phủ nhận nó là chiếc xe tốt so với giá của nó nhưng mua xe thì nên xem xét nhu cầu sử dụng nhiều hơn là đọc thông số.

Rate this post

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Xe Cộ

Xem thêm :  Lời bài hát Gọi tên em trong đêm, Mp3, Karaoke, Hợp âm, Lyric, Beat, G

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button