Tổng Hợp

[1001+] Những câu chửi hay nhất để “dằn mặt” bạn bè cực thâm nho

Những câu chửi hay nhất hiện nay là những câu chửi khéo bạn bè “cực khéo” và “cực sốc” đảm bảo đứa nào nhận được đều phải “nể phục” vì những câu chửi quá thâm nho. Chẳng đứa nào có thể “phản bác” lại những câu chửi có văn hóa của bạn vì chúng lập luận chặt chẽ và rõ ràng, khiến bọn bạn đểu chỉ biết cúi đâu mà nhận”chửi thôi”.

Bạn cũng sẽ chẳng bao giờ bị ai nói là “ngoa mồm “hay là “đứa vô học” với những stt chửi xéo bạn bè cực chất và cực “có văn hóa”.

Xã hội này đầy rẫy những đứa bạn, chỉ biết dẻo mồm, dẻo miệng thích lừa lọc, nói xấu người khác sau lưng, chỉ biết ăn mà chẳng thích làm vậy thì tại sao không “tặng” cho chúng những câu chửi, lời nói xoáy để chúng ngộ ra, cuộc đời này không có thứ gì là “cho không” với những đứa “chơi bẩn” hay những đứa chẳng biết điều đâu.

Hãy cùng chúng tôi gửi tới những đứa bạn đểu, “bạn lầy” những câu chửi thâm thúy hay nhất mọi thời đại để dằn mặt chúng, để chúng đừng bao giờ” tưởng bở” nhé.Những câu chửi bạn thâm thúy và sâu cay để dằn mặt bạn đểu cực thâm nho.

11. – Không xinh – Không lung linh Nhưngg ít ra . . . – Tao không bị thần kinh giống mày – Mày nghĩ mày là ai ? Mà . . . . – Mangg tao ra để so sánh Xin Lỗi – Tao khác mày Nên . . . . – NEXT mẹ đi cho nhiệt độ trái đất được bình yên.

23. Cống rãnh đòi sánh vs đại dương. Kênh mương đòi tương đương vs bể nước.

Những câu chửi hay không tục là những câu chửi hay nhất, những câu chửi dằn mặt bạn bè xấu, bạn bè đểu cực thâm nho. Những câu chửi có văn hóa, thay cho những câu nói xóc óc dằn mặt bọn bạn chuyên đi nói xấu người khác sau lưng, chuyên nịnh bợ, lấy lòng người khác.

Nếu bạn đang có những đứa bạn gắn mác “bạn thân” như thế này, gửi ngay cho chúng nó những câu chửi cực thấm này nhé.

Tuyển chọn những câu chửi xéo hot nhất hiện nay, là những câu chửi thâm thúy nhất, khiến cho bọn bạn đểu phải cay cú và nín họng ngay. Những câu chửi xéo bạn xấu, người yêu phản bội, người yêu lăng nhăng cực hay, cực thâm. Những câu chửi xéo khiến ai cũng phải nể, phải phục vì quá chua cay và thâm nho.

4. Có nhiều đứa rất thích làm trò…! – Để thoả mãn ước mơ trở thành CHÓ.! – Xin lỗi mày vì đã so sánh mày vs chó.! – Xin lỗi chó vì đã ví nó vs mày…!

Cùng lưu lại ngay những câu chửi độc nhất vô nhị để khi cần dùng đến nhé. Những câu chửi độc nhất vô nhị chất ngầu lòi là những câu chửi dizz vần, vô cùng bài bản, vô cùng có văn hóa nhưng khiến cho đứa bạn bị chửi phải sa sẩm mặt mày vì chửi quá thâm, quá thấm.

3. Tiếp xúc thì Hiểu – Không chơi thì đừng Phát Biểu – Là do tao Đanh Đá – Hay do chúng mày Chó Má

12. Lùn thì sao? – Cúi xuống mà nhìn tao. – Đừng tưởng mày cao mà mày oai vs người thấp. – Nói chuyện vs tao mày có dám vênh mặt lên không hay toàn phải cắm mặt xuống đất ?

Những câu chửi tục tĩu là những câu chửi dành cho những đứa không biết điều, những đứa chuyên đi đâm chọt, bới móc chuyện người khác. Dẫu biết chửi tục là không nên, nhưng một khi đã vượt “độ hiền” của bản thân thì chị đây chửi tục thì chịu khó mà nghe. Những stt chửi tục đá đểu bạn bè xấu được nhiều người chia sẻ hiện nay.

10. – Không xinh – Không lung linh Nhưng ít ra . . . Tao không bị thần kinh giống mày – Mày nghĩ mày là ai ? Mà . . . . – Mang tao ra để so sánh Xin Lỗi – Tao khác mày Nên . . . . – NEXT mẹ đi cho nhiệt độ trái đất được bình yên

Chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần bị người bạn tin tưởng nhất lừa dối, lợi dụng, nói xấu sau lưng. Nhưng bạn chẳng biết làm thế nào để nói lại được họ, vì bạn “nể” họ ư?

Quên cái nể, cái tốt đẹp của bạn đi, hãy dành tặng ngay cho những đứa đó những câu chửi khéo hay nhức nhối khiến cho bạn bạn xấu, người yêu lăng nhăng phải nín họng. Trong cuộc sống này hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho những người xứng đáng thôi.

Những câu chửi hài hước là những câu chửi xéo, những câu chửi khéo bạn bè cực thâm thúy, để cạch mặt bọn bạn thích chơi xấu người khác. Những câu chửi hài hước mới nghe thì tưởng hay, tưởng đầu nhưng khi đã thấm thì mới biết ý nghĩa thâm sâu của câu chửi đó. Cùng chửi banh hàm luôn nè.

Cùng tham khảo và thủ sẵn ngay cho mình những câu chửi bằng tiếng anh hay nhất, thấm nhất để khi cần dùng đến. Trong cuộc sống, công việc, học tập… đôi khi ta gặp phải những phần tử vô cùng trơ trẽn, vô cùng xấu xa nhưng chẳng thể làm gì được nó.

Vậy để xả nỗi giận trong lòng hãy tung ngay những câu chửi thề bằng tiếng anh ngắn gọn nhất, để tỏ sự bất mãn, thái độ của mình, và để cạch mặt những phần tử xấu xa đó nhé.

6. Are you an airhead ? :Mày không có não à?

4. Don’t be such an ass : Đừng có ngu quá chứ !

7. Go away! :Biến đi! Cút đi! = Take a hike! Buzz off! Beat it! Go to hell…

8. That’s it! I can’t put up with it! :Đủ rồi đấy! Chịu hết nổi rồi!

9. You idiot!  = What a jerk!    :Thằng ngu!

10. What a tightwad! :Đồ keo kiệt!

11. Damn it! :Mẹ kiếp!

12. Asshole! :Đồ khốn!

13. You bitch! :Đồ ch* đẻ!

14. Go away! I want to be left alone! :Biến đi! Tao chỉ muốn được yên thân một mình

15. You scoundrel! :Thằng vô lại!

16. Keep your mouth out of my business! :Đừng chỏ mõm vào chuyện của tao!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Xem Thêm :   Đừng Mở Cửa – Truyện ma dân gian hay Lam Phương.D kể – Xóm Truyện Ma

Xem thêm :  Bánh tráng cuốn thịt heo

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button